Vấn đề của Man Utd: Martial không sai, Ole mới là người sai

19:24 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã có một trận đấu đáng quên trước West Ham, nhưng một lần nữa, vai trò quản lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer cần được nhắc đến.

Trong lần tái đấu trước West Ham, Manchester United đã không có được may mắn như hồi cuối tuần qua. Bàn thắng sớm của Manuel Lanzini cũng như thế trận chặt chẽ mà HLV David Moyes bày ra đã khiến Quỷ đỏ phải ôm hận ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Vấn đề của Man Utd: Martial không sai, Ole mới là người sai - Bóng Đá

 Martial nhận phải nhiều lời chỉ trích sau màn trình diễn đêm qua.

Anthony Martial là một trong những cầu thủ bị giới chuyên môn chỉ trích nhiều nhất sau đêm qua. Cầu thủ này bị Whoscored chấm điểm thấp nhất trong số 3 mũi công của Man Utd (6,4 điểm). 

Cựu cầu thủ Dion Dublin của Man Utd bàn về màn trình diễn của Martial trên BBC như sau: "Chúng tôi cần thấy nhiều hơn từ Anthony Martial, chúng tôi đã nói điều ấy nhiều lần trước đó, nhưng anh ấy không giải quyết được gì. Tôi muốn thấy anh ấy đổ mồ hôi, đưa bóng vào lưới. Anh ấy làm chưa đủ tốt kể từ khi đến United, bạn thấy ánh sáng lóe lên và nghĩ rằng đó là khởi đầu cho việc anh ấy không làm được bất cứ điều gì." 

"Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy thật kinh khủng khi xem, anh ấy không muốn chạy vòng quanh và làm việc chăm chỉ để trở thành số 9 của Man Utd."

Mặt khác, Dublin cũng cho rằng Martial đã “không làm được gì” kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2015. Thống kê cho thấy, đã 14 trận trôi qua, tiền đạo người Pháp không thể nổ súng. Lần gần nhất, Martial được ăn mừng bàn thắng đã cách đây 7 tháng khi anh lập cú đúp vào lưới Southampton.

Vấn đề của Man Utd: Martial không sai, Ole mới là người sai - Bóng Đá

 Ole vẫn lạc quan sau thất bại của Man Utd. 

Tuy nhiên, như thường lệ, Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ một thái độ rất lạc quan. Ông nói: "Mọi người đều muốn tiến vào vòng sau, nhưng đây là một mùa giải rất dài. Chúng tôi đã cố gắng hết sức của mình. Tôi không thể trách cứ cầu thủ nào của mình với thái độ thi đấu ngày hôm nay. Man Utd còn nhiều trận đấu quan trọng sắp tới. Mùa giải này là một cuộc hành trình dài. Thất bại là điều không phải tốt đẹp gì và chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu ngày thứ Bảy sắp tới."

Rõ ràng, đã gần một năm qua, Martial xuống phong độ nhưng Solskjaer không có phương án nào cứu vãn tình hình. Ở mùa giải trước, cầu thủ này chỉ có 17 lần được ra sân đá chính ở đấu trường Premier League và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Trong bối cảnh đó, BLĐ Quỷ đỏ nên bán hoặc cho mượn Martial ở kì chuyển nhượng vừa qua, nhất là khi họ đã có thêm Cristiano Ronaldo trên hàng công. 

Giờ thì Man Utd đang có một ca khó xử trong phòng thay đồ. Để Martial thi đấu thì thiếu hiệu quả, còn nếu anh được ra sân, anh sẽ sút văng đội bóng khỏi nhưng chiếc cúp như đêm qua. Khi đó, chắc chắn, lỗi thuộc về người HLV trưởng. 

Ole nói về phong độ nghèo nàn của Martial:

 
Ngọa Long | 18:26 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục