Vấn đề của Man Utd là Sancho và Bruno Fernandes

09:47 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy được đánh giá như một ứng viên tiềm năng cho chức vô địch Premier League năm nay sau khi thâu tóm hàng loạt bản hợp đồng đình đám, nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại bất ngờ sa sút thảm hại với chuỗi thành tích kém cỏi trên mọi đấu trường. Tất nhiên, lỗi không chỉ nằm ở HLV Ole Gunnar Solskjaer, mà các cầu thủ cũng cần phải chịu phần nào trách nhiệm. 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, hiện Man Utd đang có hai vấn đề thực sự đáng lo ngại, đến từ Jadon Sancho và đặc biệt là Bruno Fernandes. Jones thừa nhận, anh cảm thấy lo lắng khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không còn thể hiện phong độ ấn tượng như những mùa giải trước.

Bruno Fernandes explains new Manchester United role - Bóng Đá

 Dean Jones quan ngại về Bruno Fernandes. 

Trao đổi thông qua chương trình The Done Deal Show, ký giả người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi This Is Futbol):

"Điều đáng lo ngại nhất đối với tôi, một là thất bại với Jadon Sancho, và thứ hai là Bruno Fernandes đang chơi tệ như thế nào. Ý tôi là, điều đó thật không thể chấp nhận được."

"Bruno Fernandes là lá bùa hộ mệnh của bạn, cậu ấy là người đóng vai trò chính, tạo cảm hứng cho cả đội theo đúng nghĩa đen."

"Bruno không có những đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nhiều như cậu ấy từng làm, cậu ấy dường như trở nên không ổn định về mọi thứ đang diễn ra - đó là một nỗi lo lớn.”

Solskjaer khen ngợi Sancho và Bruno Fernandes 

 
Huỳnh Phong | 09:17 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục