Van de Beek và Sancho đá chính, Man Utd có đội hình chất lượng đấu Watford

07:26 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnSau thất bại toàn diện 0-2 trước Man City, chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Man Utd trong chuyến làm khách của Watford đêm nay.

Kỳ nghỉ quốc tế đã cho Man Utd một cơ hội để làm mới chính mình, điều rất cần thiết sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City.

Watford đã đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 trong lần gặp nhau gần đây nhất tại Vicarage Road, mặc dù đội bóng Ole Gunnar Solskjaer đã giành hai chiến thắng trên sân nhà kể từ đó, một trận thắng 3-0 và một trận thắng 1-0. Cho trận đấu đêm nay, khi sơ đồ 3-5-2 có vẻ chỉ là tạm thời và nó không phù hợp với nhân sự của Man Utd, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với 4-2-3-1 ưa thích.

Đấu Watford,  - Bóng Đá

 Van de Beek sẽ được trao cơ hội?

David de Gea sẽ giữ được vị trí của mình trong khung thành, bất chấp sự cạnh tranh từ Dean Henderson. Với một HLV thiếu sự linh hoạt như Solskjaer, Aaron Wan-Bissaka rất có thể sẽ tiếp tục vai trò của mình ở vị trí hậu vệ phải, và Diogo Dalot tiếp tục ngồi ngoài.

Ở vị trí trung vệ, dù Raphael Varane chưa trở lại, Eric Bailly vẫn khó có thể có cơ hội ra sân, bởi anh rõ ràng không được tin tưởng như Victor Lindelof và Harry Maguire.

Quyết định quan trọng đầu tiên của Solskjaer đến ở vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw đã bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Anh do chấn thương. Đây là một cơ hội tuyệt vời để đưa Alex Telles trở lại đội hình. Cần nhớ rằng ngôi sao người Brazil đã thi đấu rất tốt trước Watford vào tháng Giêng. Khả năng tấn công, đặc biệt là khoản tạt bóng của anh rất ấn tượng.

Đấu Watford,  - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của Man Utd.

Cuối cùng thì cũng có một cơ hội ở hàng tiền vệ cho Donny van de Beek. Fred đã chơi hai trận cho ĐTQG Brazil trong thời gian nghỉ và chưa sẵn sàng để đá chính ở trận đấu này. Fred có lẽ là 'của để dành' của Man Utd cho trận đấu với Villarreal giữa tuần tới. Scott McTominay nếu sung sức có thể sẽ được đá cặp với Van de Beek. Còn không, Nemanja Matic là người được trao cơ hội.

Ở vị trí tiền vệ tấn công, Bruno Fernandes gần như chắc chắn sẽ được Solskjaer lựa chọn, mặc dù không loại trừ khả năng đá chính hiếm hoi của Jesse Lingard - người vừa gây xôn xao tại Old Trafford thời gian gần đây.

Trận đấu này là cơ hội lý tưởng để Jadon Sancho trở lại đội hình chính, đối đầu với câu lạc bộ nơi anh bắt đầu sự nghiệp. Ở cánh đối diện, Marcus Rashford xứng đáng được tin tưởng. Cristiano Ronaldo là trung phong của Quỷ đỏ, Anthony Martial và Mason Greenwood trên băng ghế dự bị, và Edinson Cavani không có mặt vì chấn thương.

(Theo UnitedInfocus)

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek
 

 
Minh Tuấn | 06:28 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục