Van de Beek thất sủng, huyền thoại Hà Lan lên tiếng nói về Solskjaer

15:47 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Hà Lan là Frank de Boer đã lên tiếng nói về tình trạng của Donny van de Beek tại Old Trafford.

 

Video Van de Beek đến MU

Trong trận đấu gặp Leipzig vào giữa tuần, Donny van de Beek đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình chính. Anh thi đấu 68 phút trước khi nhường chỗ cho Bruno Fernandes.

Song, điều này không thể làm lu mờ khoảng thời gian Van de Beek thường xuyên ngồi dự bị trước đó. Chính vì thế nên bắt đầu xuất hiện làn sóng chỉ trích về cách sử dụng người của Solskjaer. Nhiều người cảm thấy bất bình khi tiền vệ người Hà Lan không được trao nhiều cơ hội ở Old Trafford.

Dẫu vậy, không phải ai cũng cảm thấy bất ngờ trước tình cảnh hiện tại của Van de Beek. Mới đây, Frank de Boer đã lên tiếng nói về điều này trên talkSPORT. Ông khẳng định tiền vệ sinh năm 1997 sẽ được trao cơ hội đá chính trong giai đoạn tới.

Donny van de Beek not worried about lack of Man Utd opportunities, says Frank de Boer - Bóng Đá

 Van de Beek chưa được trọng dụng nhiều ở MU.

"Tôi nghĩ Solskjaer lên sẵn kế hoạch cho cậu ta nhưng điều đó cần khoảng thời gian để thích nghi. Tôi vẫn còn nhớ khi Neymar đến Barca từ Santos. Trong vài tuần đầu tiên, cậu ta phải ngồi dự bị dù cậu ta đã là siêu sao Brazil vào thời điểm đó."

"Mọi người cần phải hiểu Van de Beek, HLV và các đồng đội của cậu ta. Tôi nghĩ Van de Beek là chàng trai thông minh và sẽ đấu tranh cho đến thời khắc cuối cùng. Man Utd rồi sẽ tận hưởng việc sở hữu cậu ta trong đội hình."

Lữ Phong | 14:49 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục