Van de Beek phải làm theo lời khuyên của Ten Hag

11:25 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đang trở thành một vấn đề gây đau đầu tại Manchester United.

 

Donny van de Beek được bắt gặp ăn tối tại The Ivy vào tuần trước. Anh không có mặt ở Old Trafford vào thứ 5 nên lỡ cơ hội thi đấu trước Real Sociedad tại Europa League. Tiền vệ Hà Lan đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ và cũng không tham gia buổi tập mở tại Carrington vào thứ Tư.

Trong đội hình gồm sáu lựa chọn tiền vệ trung tâm, Van de Beek vẫn là lựa chọn cuối cùng dù Erik ten Hag, người đưa ngôi sao Hà Lan trở thành cái tên hàng hot tại Ajax, đang tại vị. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải chờ đợi trận đá chính đầu tiên của mùa giải này, điều chẳng khác mấy so với giai đoạn Ole Gunnar Solskjaer còn nắm quyền. Tính đến hiện tại, cựu cầu thủ Ajax đã có ba lần vào sân thay người tại Premier League với tổng cộng 19 phút.

Van de Beek phải làm theo lời khuyên của Ten Hag - Bóng Đá

 Van de Beek vắng mặt ở trận đấu gặp Real Sociedad.

Erik ten Hag nhấn mạnh ông rất mong được tái hợp với Van de Beek tại Man Utd trong thời điểm được CLB quan tâm vào cuối mùa trước. Song, gần 4 tháng trôi qua, Van de Beek chỉ đá chính ở 2 trận giao hữu gặp Aston Villa và Rayo Vallecano. Cách đây 2 tháng, Ten Hag từng nói về cậu học trò:

"Mọi cầu thủ đều giống nhau. Van de Beek phải tự nỗ lực một mình. Tôi với vai trò HLV có thể đặt ra những điều kiện thích hợp cho cậu ấy nhưng cậu ấy phải tự thân nỗ lực. Van de Beek có khả năng, tôi nhận ra điều đó nhưng cậu ấy phải chứng tỏ bản thân."

Van de Beek đã không đá chính tại Premier League cho Man Utd kể từ tháng 5 năm 2021. Đó là thời điểm Solskjaer luân phiên sử dụng nhân sự nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Liverpool và chung kết Europa League. Lần cuối cùng Van de Beek được xếp ra sân ngay từ đầu ở một trận đấu có ý nghĩa là vào tháng 12 năm 2020 trước West Ham. Khi đó, Quỷ đỏ thắng 3-1 nhưng De Beek chỉ đá 45 phút hiệp 1.

Van de Beek phải làm theo lời khuyên của Ten Hag - Bóng Đá

 Van de Beek cần làm theo lời khuyên do Ten Hag đưa ra.

Nói ra để thấy tình cảnh Van de Beek thất sủng kéo dài đã rất lâu dù Ten Hag hiện cập bến Old Trafford. Như chính phát biểu nhà cầm quân Hà Lan bày tỏ, quan hệ trước đó tại Ajax không phải là thứ đảm bảo cho cầu thủ 25 tuổi nhận đặc ân. Nếu tiền vệ sinh năm 1997 không nỗ lực, anh chắc chắn bị loại bỏ, thậm chí buộc Ten Hag tính đến việc thanh lý nhân sự.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:55 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục