Van de Beek lộ hình ảnh gây bất ngờ khi M.U thắng Atalanta

21:00 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek tiếp tục không được trao cơ hội trong chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta ở Champions League.

Man Utd có chiến thắng kịch tính trước Atalanta ở Champions League. Đội khách vươn lên dẫn trước 2-0 tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp hai. Bàn thắng của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo giúp Man Utd ngược dòng thành công.

Đáng chú ý, cả cầu trường Old Trafford nổ tung sau khi Ronaldo ghi bàn ở những phút cuối. Cảm xúc của toàn bộ đội hình, cầu thủ và ban huấn luyện là rất mãnh liệt. Tuy nhiên, Donny van de Beek đứng ngoài cuộc vui này.

Donny van de Beek's subdued reaction to Cristiano Ronaldo Man Utd goal caught on camera - Bóng Đá

 Van de Beek không ăn mừng quá nhiệt huyết (thứ hai từ trái sang, hàng đầu).

Cụ thể, ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Van de Beek khá điềm tĩnh, không hề biểu lộ nhiều cảm xúc trong bàn thắng của Ronaldo. Cựu sao Ajax chỉ đứng dậy vỗ tay và không bày tỏ niềm vui lớn như đồng đội xung quanh.

Điều này phần nào cho thấy, Van de Beek không quá tận hưởng cuộc sống hiện tại ở Man Utd. Van de Beek chuyển đến Old Trafford từ Hà Lan vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ này chỉ có đúng 4 trận xuất phát từ đầu trong đội hình Man United. Tại Premier League mùa này, anh chỉ có 6 phút góp mặt trên sân.

Tương lai của Van de Beek đang trở nên khó đoán. Rõ ràng, Van de Beek hoàn toàn không có chỗ đứng ở sân Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, Van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 20:30 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục