Van de Beek khiến Solskjaer bất đồng với nội bộ M.U

19:28 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan liệu có quyết định rời khỏi Manchester United khi thời gian thi đấu bị hạn chế quá nhiều?

Donny Van de Beek gần đây đã trở thành một trong những chủ đề được giới chuyên môn đặc biệt quan tâm, với việc anh vẫn chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng sau những lời hứa hẹn. Vì vậy, có không ít chuyên gia bóng đá đã lên tiếng kêu gọi De Beek rời khỏi Manchester United.

Thực tế, ra đi sẽ là một quyết định hợp lý dành cho De Beek, dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn thì anh vẫn có cơ hội vực dậy sự nghiệp của mình - tương tự như Jesse Lingard. Điều đáng nói, nội bộ Man Utd dường như vẫn chưa thực sự tìm ra câu trả lời dành cho tương lai của tiền vệ này.

Ole Gunnar Solskjaer's Donny van de Beek belief amid Man Utd coaches' 'concerns' - Bóng Đá

Tương lai nào cho De Beek?

Cụ thể, Mirror dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, một số nhân vật cấp cao của Man Utd - bao gồm cả Solskjaer - tin rằng Van de Beek vẫn có thể thành công ở Old Trafford. Tuy nhiên, những người khác lại cảm thấy lo lắng, rằng cựu sao Ajax Amsterdam sẽ không thể đối phó với môi trường khó khăn, khắc nghiệt tại Premier League.

Tính đến nay, De Beek mới có vỏn vẹn 5 phút thi đấu tại EPL mùa giải mới, và tương tự như mùa Hè vừa rồi - không loại trừ khả năng anh sẽ lại tìm cách rời khỏi Man Utd trong phiên chợ Đông. Tất nhiên, dù tin tưởng De Beek sẽ thành công tại Old Trafford, Solskjaer vẫn có thể tạo điều kiện cho tiền vệ này rời đi thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 18:58 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục