Van de Beek gửi thông điệp tới Ten Hag ngay lần đầu tái hợp ở M.U

07:48 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan hứa hẹn sẽ thay đổi số phận ở Man Utd dưới thời Erik ten Hag.

 

Mùa hè này, rất nhiều điều sẽ thay đổi trong đội hình Man Utd với sự xuất hiện của Erik ten Hag. Vị HLV người Hà Lan sớm vạch ra kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và xây dựng thành phần nòng cốt của một đội bóng mới.

Trong bối cảnh Edinson Cavani, Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic đã ra đi, Ten Hag cũng cần mang về những tân binh để xây dựng lực lượng. Ngoài ra, ông cũng nhắm tới những cầu thủ vẫn còn phù hợp với Man Utd.

Một trong số đó là Donny van de Beek. Tiền vệ này không có cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi khi Ten Hag lên nắm quyền.

Van de Beek đã có buổi tập đầu tiên với Ten Hag tại Man Utd. Anh đăng tải hình ảnh bản thân đang tập luyện lên trang cá nhân với lời nhắn: "Bật chế độ trước mùa giải." Theo sau đó là một biểu tượng cho thấy anh đã sẵn sàng để cùng Ten Hag vực dậy Quỷ đỏ ở mùa giải mới.

Donny van de Beek breaks silence after first session back at Manchester United with Erik ten Hag - Bóng Đá

 Van de Beek sẵn sàng cho mùa giải mới.

Van de Beek chơi hay khi làm việc với Ten Hag ở Hà Lan. Anh có 175 lần ra sân cho Ajax, giúp CLB này giành danh hiệu Eredivisie và lọt vào tới bán kết Champions League.

Với Ten Hag, ông đã giành 3 danh hiệu VĐQG Hà Lan trong thời gian 5 năm tại Ajax nhưng ông tiếp quản một đội hình đã trải qua 5 mùa giải liên tiếp mà không có danh hiệu. Ten Hag và De Beek đã sẵn sàng để giúp Man Utd thay đổi diện mạo mùa tới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:50 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục