Van de Beek đã sẵn sàng cho mùa giải mới tại Man Utd

18:20 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek là 1 trong những cái tên có sự chuẩn bị tốt nhất ở Manchester United trước thềm mùa giải mới.

Donny van de Beek đến Manchester United vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Hà Lan nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng anh đang "chìm" tại Old Trafford. Sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Paul Pogba đã hạn chế việc Van de Beek ra sân.

Chính vì sự thất sủng này nên truyền thông đưa nhiều thông tin về việc cựu cầu thủ Ajax sẽ rời Man Utd. Song, tất cả chỉ là các tin tức không đúng sự thật.

Theo nguồn tin từ The Athletic, vào thời điểm hiện tại, Van de Beek đang gây ấn tượng mạnh với các đồng đội. The Athletic trích dẫn một nguồn tin khẳng định ngôi sao sinh năm 1997 đang thể hiện rõ sự tự tin trong các buổi tập ở Carrington.

Man Utd teammates privately discussing Donny van de Beek's pre-season physique - Bóng Đá

 Van de Beek đang muốn chứng tỏ vào mùa giải mới.

Anh được cho toát ra sự khao khát, tinh thần chiến đấu mãnh liệt để hướng đến mùa giải mới. Đôi mắt, các ngôn ngữ cơ thể của cầu thủ người Hà Lan cũng cho thấy điều tích cực so với sự chán nản vì ngồi dự bị liên tục vào mùa giải vừa rồi.

Van de Beek đang hào hứng thay đổi mình để chứng tỏ bản thân với BLĐ. Đó là lý do mà mới đây, NHM sửng sốt vì hình ảnh đầy cơ bắp của anh sau giai đoạn nghỉ hè. Anh đã chăm chút việc tập gym rất nhiều tại trung tâm đào tạo Fysio Concept nổi tiếng ở Amsterdam.

Video Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Lữ Phong | 17:50 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục