Van de Beek đá chính, CĐV Man United lập tức đưa ra 1 nhận định

04:07 Thứ hai 25/01/2021 | 5

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan được Ole trao cơ hội thể hiện ở vòng 4 FA Cup khi Man United chạm trán với Liverpool.

 

 Đẳng cấp của Van de Beek

Rạng sáng nay, Man United có chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup. Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes lần lượt lập công giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn. Phía bên kia chiến tuyến, Mohamed Salah tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng vẫn không thể giúp đội chủ sân Anfield tránh khỏi một thất bại.

Bên cạnh chiến thắng tưng bừng, các CĐV Man United còn hào hứng khi tân binh Donny van de Beek được HLV Ole Gunnar Solskjær trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa chứng minh được quá nhiều điều kể từ khi gia nhập Man United từ Ajax.

Man Utd fans in agreement over Donny van de Beek after performance vs Liverpool - Bóng Đá

Van de Beek mất hút giữa dàn sao Man United.

Do đó, việc ra sân trước Liverpool trở thành cơ hội tuyệt vời để Van de Beek thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi đã có màn trình diễn thất vọng. Anh thi đấu vỏn vẹn 66 phút trước khi bị thay ra bởi Bruno Fernandes. Điều đáng bàn hơn khi Fernandes lập tức tỏa sáng sau khi vào sân với bàn thắng ở phút 78.

Nhiều bình luận tiêu cực từ các CĐV Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter đã hướng về phía Van de Beek. "Cậu ấy đang làm gì thế? Van de Beek có vẻ như đã lạc lối trong chính lối chơi của mình," một CĐV cho hay. "Không biết Van de Beek đang chơi kiểu gì, thật sự không hiệu quả," bình luận từ CĐV.

"Van de Beek chỉ loay hoay ở khu vực cấm địa đối thủ mà không đóng góp bất cứ điều gì vào lối chơi chung của toàn đội,"; "Cậu ấy không xứng đáng được đá chính,"......

Có thể nhận thấy các CĐV Man United đã dần hết kiên nhẫn với tân binh người Hà Lan nếu anh không sớm đem đến màn trình diễn thuyết phục.

Anh Nguyễn | 03:37 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục