Van de Beek có đường kiến tạo đầu tiên, Fernandes gửi thông điệp

09:37 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 3-1 đầy ấn tượng trước đội bóng khó chơi Burnley.

Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ hai tại Premier League, và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn tám điểm sau trận thắng tại Old Trafford.

Bruno Fernandes sends message to Manchester United teammate Donny van de Beek after first Premier League assist - Bóng Đá

 Niềm vui của Fernandes và Van de Beek.

Mason Greenwood đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay sau khi hiệp một kết thúc bằng một pha dứt điểm đẹp mắt. Burnley đã kịp gỡ hòa ngay lập tức nhờ công của James Tarkowski. Man Utd một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ công của Greenwood, trước khi Edinson Cavani ấn định thắng lợi 3-1 cho Quỷ đỏ.

Người hâm mộ Quỷ đỏ và HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ rất hài lòng với pha lập công của Cavani, khi Van de Beek vào sân từ băng ghế dự bị để kiến tạo cho tiền đạo người Uruguay. Đó là pha phản công tuyệt vời. Bruno Fernandes cho thấy sự ăn ý với Van de Beek và tiền vệ người Hà Lan đã thực hiện một đường chuyền hoàn hảo để Cavani dứt điểm từ cự ly gần.

Như vậy, Van de Beek đã có pha kiến tạo đầu tiên ở Premier League, và cũng là đóng góp cụ thể đầu tiên của anh kể từ trận ra mắt, khi tiền vệ này ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace.

Van de Beek đã gặp không ít khó khăn trong mùa bóng đầu tiên tại Old Trafford, và anh đã được người đồng đội Fernandes lên tiếng khích lệ: "Một cách tuyệt vời để mừng ngày sinh nhật của cậu. Và 3 điểm nữa. Hãy tiếp tục tạo thói quen chiến thắng."

Bruno Fernandes sends message to Manchester United teammate Donny van de Beek after first Premier League assist - Bóng Đá

 Fernandes chúc mừng sinh nhật Van de Beek.

Hat-trick của Van de Beek ở Ajax:

 
Minh Tuấn | 08:39 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục