Van de Beek chấn thương, Ten Hag lập tức trao cơ hội cho sao mai

18:02 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnSau chấn thương nặng của tiền vệ Donny van de Beek, cầu thủ trẻ Shola Shoretire đã được trao cơ hội để chơi bóng ở đội một.

 

Chân của Donny van de Beek gần như đã bị gãy gập trong pha va chạm với cầu thủ Marcos Senesi của Bourrnemouth cách đây ít ngày. Erik Ten Hag nói rằng tình trạng của Van de Beek vẫn đang được các bác sĩ xem xét nhưng có khả năng anh sẽ rời xa sân cỏ trong phần còn lại của mùa giải. 

Ten Hag đôn Shola Shoretire lên đội một  - Bóng Đá

 Shola Shoretire sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới.

Thời điểm này, Man Utd không dành tiền trong ngân sách để chiêu mộ một tiền vệ, vì ưu tiên của họ là một tiền đạo. Do đó, theo Unitedinfocus, chiến lược gia người Hà Lan sẽ đôn tài năng trẻ Shola Shoretire lên đội một. 

Các phóng viên đã chụp được ảnh Shoretire chơi bóng cùng các đàn anh vào tuần trước và đã 3 lần được điền tiên vào danh sách thi đấu mùa giải này. 

Shoretire được tạp chí FourFourTwo vinh danh trong tuần này là một trong 50 cầu thủ tuổi teen thú vị nhất của bóng đá thế giới. Anh muốn có cơ hội được một lần đá chính cho đội một từ giờ đến cuối mùa giải.

Trước đó, Shoretire đã được trình làng vào tháng 2 năm 2001 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Trong màu áo U21 Man Utd mùa trước, Shoretire đã góp dấu giày vào 20 bàn thắng (9 bàn, 11 kiến tạo). Và rõ ràng, đây là cầu thủ đầy tài năng mà Ten Hag có thể tận dụng trong thời gian tới.

Ngọa Long | 17:04 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục