Van de Beek bị thất sủng, cựu HLV M.U lập tức khẳng định tương lai

17:18 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan chỉ đóng vai trò kép phụ tại Old Trafford.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Manchester United đã bỏ ra khoản tiền lên đến 31,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax. Sự xuất hiện của ngôi sao người Hà Lan tại Old Trafford hứa hẹn sẽ giúp lối chơi CLB thêm phần sáng tạo.

Tuy nhiên kể từ đầu mùa giải đến nay, dấu ấn Van de Beek tạo ra thực sự không mấy ấn tượng, bởi lẽ rất hiếm khi anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội.

Former Manchester United coach disagrees with Dutch legends on Donny van de Beek future - Bóng Đá

 Van de Beek không được trọng dụng tại Man Utd.

Thống kê chỉ ra, cầu thủ 23 tuổi chỉ mới ra sân từ đầu vỏn vẹn 2 lần tại đấu trường Premier League, đáng nói hơn, trong 5 trận đấu gần nhất, anh hoàn toàn không góp mặt. Điều này đang dấy lên sự hoài nghi về tương lai của Van De Beek tại nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, theo quan điểm từ cựu HLV thủ môn Quỷ đỏ - ông Frans Hoek, ngôi sao đồng hương nên kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội.

“Đó là một sự chuyển đổi lớn, từ Eredivisie sang Premier League,” Hoek chia sẻ với Voetbal International.

"Không chỉ liên quan đến tốc độ của những pha xử lý mà còn cả thể chất. Yêu cầu ở đây tương tự như tại Ajax, bạn cũng phải thắng mọi trận đấu trên sân của United hàng tuần. Nhưng điều này thực sự rất khó. Tôi nghĩ rằng chúng ta chỉ có thể thực sự đánh giá Van de Beek sau một năm nữa."

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Donny van de Beek tại Ajax

 
Trường Sơn | 16:48 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục