Ván cược được đền đáp ở Man Utd

23:41 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Man Utd đang nỗ lực để tạo dựng tên tuổi cả trong màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia.

 

Vừa qua, HLV Lionel Scaloni quyết định triệu tập Alejandro Garnacho lên tuyển. Trước World Cup 2022, Garnacho có cơ hội tập luyện cùng Lionel Messi nhưng không được sử dụng trong các trận vòng loại World Cup 2022.

Tại giải đấu trên đất Qatar, Garnacho cũng không có tên. Hiện tại, Garnacho đang chơi ấn tượng. Nhiều khả năng HLV Scaloni sẽ trao cơ hội ra mắt tuyển quốc gia cho ngôi sao trẻ Man Utd.

Cầu thủ trẻ sinh năm 2004 bước ra ánh sáng mùa này. Sự xuất sắc của tài năng trẻ người Agentina giúp anh được nhiều CLB quan tâm. Gần nhất, Garnacho ghi bàn giúp Man Utd ngược dòng thắng West Ham 3-1 ở FA Cup.

Ván cược được đền đáp ở Man Utd - Bóng Đá

 Garnacho đang tỏa sáng.

Tờ AS đặt câu hỏi việc một cầu thủ trẻ như Garnacho lên tuyển và có cơ hội ra mắt nhà vô địch World Cup 2022 liệu có xứng đáng?

Garnacho gia nhập đội trẻ Man United từ Atletico Madrid vào năm 2020. Anh nhanh chóng giúp đội trẻ giành được FA Youth Cup. Mùa này, Garnacho có bước nhảy vọt lên đội một dưới thời HLV Erik ten Hag. Ông đánh cược vào cầu thủ chạy cánh và ngay lập tức được đền đáp.

Dù chơi không tốt mỗi khi đá chính, Garnacho lại tỏ ra xuất sắc và gây ấn tượng với những lần vào sân thay người đầy thuyết phục. Cầu thủ trẻ khiến các hậu vệ khiếp sợ vào giai đoạn cuối trận. Sao trẻ từng ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận đấu với Real Sociedad ở Europa League.

Bất chấp để lại nhiều màn trình diễn tích cực, những lời chỉ trích vẫn xuất hiện dành cho Garnacho. Lý do là bởi thái độ kém của Garnacho bên ngoài sân cỏ. Sau đó, Ten Hag phải chấn chỉnh lại Garnacho và hiện tại, cầu thủ này phần nào tỏ ra khiêm tốn hơn.

Tổng cộng, Garnacho ra sân 27 lần cho Man United mùa này trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo. Sofascore tạo một đồ họa làm nổi bật các số liệu thống kê của Garnacho ở mùa giải 2022/23. Do đó, dễ hiểu vì sao HLV Scaloni quyết định chọn cầu thủ này.

Ván cược được đền đáp ở Man Utd - Bóng Đá

 Điểm số trung bình của Garnacho mùa này.

Nếu nhìn lướt qua, thống kê của Garnacho trông không có gì đặc biệt. Tỷ lệ thắng hơn 2 pha tranh chấp mỗi 90 phút đối với một cầu thủ chạy cánh thực sự rất ấn tượng, cho thấy hiệu suất làm việc cao.

Tuy nhiên, Garnacho trung bình chỉ thực hiện 0,3 đường chuyền quan trọng và chỉ tung ra một cú sút mỗi trận.

Dù vậy, cần có sự công bằng khi chúng ta nhận ra rằng trung bình số phút mỗi trận của Garnacho chỉ là 38 phút. Với số phút ít ỏi như vậy, những gì Garnacho đang thể hiện thực sự rất tốt. Đối với một cầu thủ trẻ, không thể đòi hỏi gì hơn.

Bản đồ nhiệt của cầu thủ này cũng phù hợp với các chỉ số phòng ngự, chứng minh Garnacho không ngại lùi về và hỗ trợ hậu vệ cánh. Anh sử dụng nguồn năng lượng của mình để tạo tác động ở cả 2 bên đầu sân.

Hiện tại, Garnacho là phương án thay người hoàn hảo khi Man Utd cần sự khác biệt.

Tiểu Lam | 23:11 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục