Van Basten: "Đáng tiếc cho cả nền bóng đá khi cậu ấy dự bị ở Chelsea"

21:06 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên người Hà Lan, Marco van Basten, đã thúc giục cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech rời The Blues.

 

Ziyech mới chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Morocco, người đã được liên hệ với một số câu lạc bộ như Tottenham, AC Milan, Man United và Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã bị tân HLV Graham Potter của Chelsea để lại trên băng ghế dự bị trong 2 trận đấu gần đây nhất.

Van Basten tin rằng Ziyech nên rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng: "Có một kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thật đáng buồn và đáng tiếc. Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta phải được xem một người như vậy, chúng ta xem TV vì những cầu thủ như vậy và chúng ta đến sân vận động."

Hakim Ziyech asks lawyer to find new club amid Manchester United links - Bóng Đá

 Ziyech từng được đánh giá rất cao.

"Thật đáng tiếc cho cả nền bóng đá khi cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị. Những cầu thủ kiểu này nếu không được thi đấu thì không tốt cho bóng đá."

"Thực sự nên có một quy tắc rằng các câu lạc bộ chỉ có thể có một số lượng cầu thủ nhất định. Họ [Chelsea] có quá nhiều cầu thủ và điều đó thực sự khiến bóng đá trở nên kém thú vị hơn. Một cầu thủ như Ziyech chỉ có thể chơi ở một câu lạc bộ khác và giải trí cho người hâm mộ."

"Chẳng bao lâu nữa, sẽ có những đội có 35 cầu thủ, 5 hoặc 6 người trong số họ không bao giờ thi đấu. Họ có thể xuất sắc ở các câu lạc bộ khác."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:08 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục