Valverde: 'Trông con còn khó hơn kèm Robertson'

19:55 Thứ ba 31/05/2022

Tiền vệ của Real Madrid trêu đùa đồng nghiệp bên phía Liverpool sau chiến thắng ở chung kết Champions League.

"Tôi thấy trông con còn khó hơn việc theo kèm Andy Robertson", Federico Valverde vừa cõng cậu con trai Benicio vừa trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

Gia đình hạnh phúc của Valverde. Vợ anh là một nhà báo.

Valverde cùng đồng đội đã khiến cánh trái của Liverpool với Robertson và Luis Diaz tê liệt trong phần lớn thời gian trận đấu. Chưa dừng ở đó, Valverde còn khoét vào chính vị trí của Robertson, trước khi kiến tạo cho Vinicius Junior ghi bàn quyết định của trận chung kết tại Paris.

Trên BT Sports, cựu danh thủ Steven Gerrard cũng phải dành lời khen cho đường căng ngang của Valverde: "Pha xử lý không hề may mắn. Bóng đã vượt qua đến 3 hậu vệ áo đỏ. Đó là một đường kiến tạo xuất sắc".

Trước, trong và sau chung kết Champions League, Valverde đều có những phát ngôn gây chú ý. Trước giờ bóng lăn tại Stade de France, cầu thủ sinh năm 1998 tuyên bố ngoại trừ cậu con trai, anh sẵn sàng đổi mọi thứ, kể cả cô vợ Mina Bonino để lấy chức vô địch châu Âu.

Trong lễ ăn mừng cùng Real, Valverde lại nói: "Casemiro đã kể cho tôi trước về lịch trình, nhưng tôi vẫn bị choáng ngợp bởi bầu không khí cuồng nhiệt này. Tôi đứng dậy hò hét mà toàn thân đau đớn. Dù sao, cúp Champions League cũng đã trở lại với Madrid".

Valverde gia nhập đội trẻ Real vào năm 2016. Chỉ sau 2 năm học hỏi, tiền vệ người Uruguay đã được lên đội một. Kể từ năm 2018 đến nay, Valverde đã chơi 148 trận, ghi 6 bàn và giúp Real giành 5 chiếc cúp, trong đó có 2 La Liga, 1 Champions League.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 19:00 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục