Valverde: Real Madrid không ngán Liverpool

20:58 Thứ năm 26/05/2022

Một trong những ngôi sao của Real Madrid, tiền vệ Fede Valverde, tự tin trước thềm trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 22/8.

Federico Valverde là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật mà HLV Carlo Ancelotti xây dựng, giúp Real Madrid vào chung kết Champions League (2h ngày 29/5).

Trong cuộc trò chuyện với AS, Valverde dành lời khen ngợi cho đối thủ Liverpool với thứ bóng đá đẹp mắt.

"Liverpool luôn nổi bật với tốc độ cao, khả năng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Một lối chơi mà tôi thích thú", Valverde chia sẻ.

 - Bóng Đá

Valverde khen ngợi Liverpool, nhưng tự tin về cơ hội của cá nhân và Real Madrid.

"Hy vọng đây sẽ là trận chung kết mà mọi người nói về Valverde. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, hình mẫu tham khảo và đáng ngưỡng mộ đối với toàn thế giới hiện nay.

Họ sở hữu những cầu thủ rất giỏi và vận hành rất tốt. Về mặt thể chất, họ cũng thể hiện sự vượt trội. Rất hiếm khi đội bóng ấy không giành chiến thắng.

Liverpool xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Tôi đã xem các trận đấu của họ gần đây. Các cầu thủ chiến đấu cho tất cả các danh hiệu, điều đó thật đáng ngưỡng mộ".

Trước câu hỏi ai là cầu thủ đáng sợ nhất của Liverpool, tiền vệ 23 tuổi cho biết: "Tất cả mọi người đều đáng ngại, tôi nghĩ nếu tôi nói một cái tên, điều đó đồng nghĩa thiếu sự tôn trọng đối với các cầu thủ khác.

Liverpool sở hữu một đội hình tuyệt vời và họ làm việc trên toàn mặt sân. Những thành viên trên ghế dự bị cũng đang có phong độ rất cao, khi họ ra sân luôn tạo ra thay đổi lớn trong các trận đấu. Họ thực sự rất tuyệt".

Tuy vậy, Valverde cho biết Real Madrid không ngán Liverpool và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có một vị thế riêng.

"Họ là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi cũng có những phẩm chất đặc biệt để đứng ở một vị thế riêng của mình".

Cầu thủ người Uruguay cho biết trận chung kết Champions League rất đặc biệt. Anh cùng các đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng cho danh hiệu vô địch châu Âu.

"Không điều gì có thể so sánh với trận chung kết Champions League. Đó là duy nhất.

Liverpool có đủ những gì tốt nhất cho trận chiến vào thứ Bảy và chúng tôi phải tập trung cao độ, giữ kỷ luật, gắn kết tập thể và toàn đội nỗ lực hết sức. Ngay cả khi mệt mỏi, chúng tôi cũng phải chiến đấu và chiến đấu".

Nguồn: VietNamNet
KN - Vietnamnet.vn | 18:34 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục