Valverde nhạo báng trọng tài ngay trên sân

07:58 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Real Madrid đã phản ứng ngay lập tức với trọng tài sau khi Ghana sút hỏng quả penalty.

 

Việc không còn quyền tự quyết cơ hội đi tiếp buộc Uruguay phải giành thắng lợi trước tuyển Ghana và hy vọng rằng Hàn Quốc sẽ không thể làm nên điều đặc biệt trước Bồ Đào Nha.

Nhưng sự quyết tâm đến từ đại diện Nam Mỹ sớm gặp thử thách, bởi khi đồng hồ chỉ mới điểm ở phút 18, trọng tài đã cho Ghana hưởng quả phạt đền vì cho rằng thủ môn Uruguay phạm lỗi với Mohammed Kudus trong vòng cấm.

Valverde nhạo báng trọng tài ngay trên sân - Bóng Đá

 Valverde và màn ăn mừng đầy khiêu khích.

Dù vấp phải phản ứng dữ dội từ dàn sao Uruguay nhưng quyết định không thay đổi. Tuy nhiên trên chấm 11 mét, Andre Ayew lại không thể đưa bóng vào lưới. Cảm xúc lúc này hoàn toàn đảo ngược khi Ghana lộ rõ khuôn mặt thất vọng còn bên phía Uruguay, họ ăn mừng như thể vừa ghi được 1 bàn thắng quan trọng vậy.

Không những thế, tiền vệ trẻ Federico Valverde còn tiến về phía trọng tài và nhạo báng ông bằng hành động ăn mừng vốn đã trở thành thương hiệu của anh. Ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid cũng từng làm điều tương tự sau pha tắc bóng thành công với sao Hàn Quốc.

Có lợi thế về mặt tinh thần, Valverde cùng các đồng đội dễ dàng đánh bại Ghana bằng tỷ số 2-0 chung cuộc. Nhưng đáng tiếc họ không thể giành lấy tấm vé đi tiếp, khi Hàn Quốc bất ngờ giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở những phút cuối.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:00 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục