Valencia trói chân mục tiêu của M.U

22:15 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Mirror, M.U sẽ ccó nguy cơ mất đi một mục tiêu chuyển nhượng nhằm thay thế đội phó Patrice Evra ở bên cánh trái hàng thủ khi mà Juan Bernat đang được đàm phán ký kết hợp đồng mới với Valencia.

Juan Bernat đang tỏa sáng trong màu áo Valencia.

Juan Bernat đã có màn trình diễn rực rỡ trong máu áo ‘bầy dơi’ kể từ khi được đôn lên đội 1 ở mùa trước. Tính từ đầu mùa đến giờ, Bernat đã có 22 lần ra sân thi đấu cho Valencia và đang đóng vai trò quan trọng ở hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Mestalla.

Do đó, Manchester United đã ngay lập tức điền tên Bernat vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè này. Trong trường hợp các nhà đương kim vô địch nước Anh thất bại trong việc đưa Luke Shaw của Southampton đến với Old Trafford.

Nhưng dù cho đã bán đi rất ngôi sao quan trọng ở khoảng thời gian vừa qua, Valencia được cho là rất chú trọng đến tài năng là sản phẩm cây nhà lá vườn như Bernat. Vì vậy ban lãnh đạo đội bóng đang có kế hoạch cung cấp cho hậu vệ sinh năm 1993 một bản hợp đồng mới, để chấm dứt đầu cơ từ các đội bóng đang âm mưu thâu tóm Bernat như Manchester United, Chelsea và Real Madrid.

Ngoài Luke Shaw và Juan Bernat, M.U còn có một mục tiêu khác đang nhắm đến để thay thế Evra đó là Fabio Coentrao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Về phần Evra, gần đây hậu vệ người Pháp đã bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa. Tuy nhiên mội lối thoát khỏi Nhà hát vẫn đang rộng mở đối với hậu vệ cánh 32 tuổi.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục