Valencia tiến cử tiền vệ chất lượng cho Man Utd

10:19 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnAntonio Valencia đánh giá cao tài năng của tiền vệ 20 tuổi trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ anh.

 

Cựu cầu thủ Antonio Valencia nhận định Moises Caicedo là chữ ký chất lượng Man United cần chiêu mộ. Tiền vệ người Ecuador trở thành cái tên nổi bật trên TTCN khi anh chơi thăng hoa trong màu áo Brighton. Theo báo chí xứ sương mù, Liverpool và Chelsea đều dành sự quan tâm nhất định đến Caicedo.

Tiền vệ 20 tuổi được nhiều người ví von là phiên bản N'Golo Kante 2.0 ở Premier League. Tuyển thủ quốc gia Ecuador nổi bật với lối chơi mạnh mẽ, pressing ở giữa sân.

Caicedo là sự pha trộn giữa sức mạnh cơ bắp và phẩm chất kỹ thuật. Tiền vệ sinh năm 2001 có màn trình diễn chói sáng khi Brighton thắng Man United 2-1 ở vòng 1 Premier League. Caicedo lấn át hoàn toàn bộ đôi tiền vệ Man United là Fred - Scott McTominay. Anh góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của Brighton. 

Valencia tiến cử tiền vệ chất lượng cho Man Utd - Bóng Đá

Caicedo trong màu áo Brighton. 

Phát biểu với Studio Football, Valencia nhận định về Caicedo: "Hy vọng rằng Caicedo sẽ gia nhập một CLB lớn ở Anh. Caicedo là cậu bé khiêm tốn. Caicedo được sinh ra để trở nên tuyệt vời. Tôi hy vọng nhìn thấy cậu ấy chuyển sang Man United".

Về phía Brighton, họ quyết tâm giữ chân Caicedo trong bối cảnh đã bán đi bộ đôi Yves Bissouma và Marc Cucurella cho Tottenham Hotspur, Chelsea mùa hè qua. Tuy nhiên, Brighton khó lòng giữ chân Caicedo khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Kịch bản Man United chiêu mộ Caicedo không cao khi họ đang sở hữu bộ đôi tiền vệ chất lượng là Christian Eriksen và Casemiro.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:49 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục