Valencia để mắt đến thần đồng của Man United

13:03 Thứ năm 19/07/2018

Đội bóng Tây Ban Nha đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ Timothy Fosu-Mensah.

Timothy Fosu-Mensah, 20 tuổi, một tiền vệ đa năng trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam, sau đó chuyển đến Manchester United và thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng tại Premier League.

Năm 17 tuổi, Fosu-Mensah đã có trận ra mắt chính thức trong màu áo đội một "Quỷ đỏ". Mùa hè năm ngoái, dù chơi tốt mỗi khi được ra sân, ngôi sao trẻ này vẫn bị Jose Mourinho đem cho mượn đến Crystal Palace.

Tại đây, cầu thủ người Hà Lan trở thành nhân tố chính trong hàng phòng ngự, đóng góp nhiều vào vị trí thứ 11 trên BXH của "Đại bàng".

Thi đấu ấn tượng, Fosu-Mensah vẫn bị Man Utd đẩy sang Crystal Palace - Bóng Đá

Fosu-Mensah đang là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của Premier League.

Những màn thể hiện của Timothy đã khiến đội bóng Tây Ban Nha, Valencia vô cùng ấn tượng và đang muốn đưa cầu thủ này về Mestalla ngay trong mùa hè này.

Tuy vậy, tương lai của Fosu-Mensah vẫn chưa được làm rõ. Manchester United không có ý định đưa cầu thủ này lên thị trường chuyển nhượng, đồng thời HLV Mourinho cũng đã điền tên sao trẻ này vào đội hình du đấu hè của M.U.

Bản thân trung vệ này cũng đã thể hiện rõ mong muốn có được một vị trí trong kế hoạch của "Quỷ đỏ" mùa giải tới đây. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa có quyết định sau cùng, nếu Mourinho tiếp tục cho mượn Fosu-Mensah, Valencia chắc chắn sẽ lập tức nhảy vào cuộc.

Thanh Vũ | 12:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục