Valencia cố bán tháo Jasper Cillessen

15:16 Thứ hai 11/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnValencia cần phải mua bán một cách hoàn hảo vào mùa hè này để cân bằng tài khoản và không vi phạm luật công bằng tài chính.

 

Nhìn lại cuộc phỏng vấn đầu tiên của Jasper Cillessen với ValenciaNhìn lại cuộc phỏng vấn đầu tiên của Jasper Cillessen với Valencia

Một trong những cầu thủ được chọn để bán đi là Jasper Cillesen, người Hà Lan. Thủ môn này từng là sự lựa chọn số 1 của họ khi khỏe mạnh, nhưng những chấn thương liên miên đã khiến phong độ của anh giảm đi rất nhiều và khiến anh mất vị trí. Hiện tại ngôi sao trẻ Giorgi Mamardashvili đã dần chiếm suất bắt chính ở Valencia.

Cuối tuần mới đây, cái tên Cillessen đã được nhắc đến nhiều ở Hà Lan. Tờ Eindhoven Dagblads đảm bảo rằng PSV sẽ cố gắng vào mùa hè này để ký hợp đồng với thủ môn của Valencia. Hợp đồng của Cillessen sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2023, vì vậy mùa hè này sẽ là thời hạn cuối cùng mà đội bóng Tây Ban Nha có thể thu về số tiền ổn từ cựu thủ môn Barcelona.

Từ Blind đến Robben: Đội hình Hà Lan 'tung hoành' ở World Cup 2014 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Những chấn thương liên miên khiến Cillesen đánh mất vị trí.

Valencia sàng nhả thủ môn này, vì anh là một trong những cầu thủ gây nguy cơ nhất cho sự công bằng tài chính của họ, nhận lương ròng khoảng 3 triệu euro mỗi năm.

Cillessen từng nổi bật với vai trò trụ cột đội tuyển Hà Lan, cũng như những năm anh thi đấu ở Ajax. Đến Barca năm 2016, thủ thành này được đánh giá cao nhưng chủ yếu đóng vai trò dự bị ở Camp Nou, chỉ ra sân 32 lần sau 3 mùa giải ở đây.

Thanh Vũ | 14:46 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục