Vai trò của Kepa trong việc Chelsea sa thải Lampard đã được tiết lộ

09:49 Thứ năm 28/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch có những chia sẻ đáng chú ý đằng sau việc HLV Frank Lampard "bay ghế".

Sau tất cả, triều đại của HLV Frank Lampard tại Chelsea đã chính thức sụp đổ. Nhưng. dấu ấn mà Super Frankie để lại Stamford Bridge thì tất nhiên vẫn còn rõ nét. Điển hình như việc mang Edouard Mendy về để thay thế cho Kepa Arrizabalaga - người đã liên tục gây thất vọng kể từ khi gia nhập The Blues.

Và theo quan điểm của cựu danh thủ Peter Crouch, chính việc để một bản hợp đồng quá đắt giá như Kepa liên tục ngồi dự bị cũng là một tác nhân khiến Lampard mất việc. "Sếu vườn" nói trên BT Sport:

"Chelsea đã bổ nhiệm một huấn luyện trẻ và thiếu kinh nghiệm, thế nên sẽ luôn có một số va chạm trên con đường của họ. Tôi nghĩ rằng kết quả gần đây không đủ tốt, nhưng Chelsea cũng đã từng đứng đầu bảng Premier League."

Crouch on Lampard, Kepa - Bóng Đá

 Lampard "bay ghế" khá chóng vánh.

"Đó là điểm sáng đầu tiên mà Lampard đạt được, ngoài ra có rất nhiều điểm cộng khác, điển hình như giành tấm vé tham dự Champions League năm ngoái."

"Nó phụ thuộc vào số tiền mà Chelsea đã bỏ ra, và một số cầu thủ đang ngồi trên băng ghế dự bị."

"Với trường hợp của Kepa, họ đã chi 70 triệu bảng cho một thủ môn rõ ràng là không đủ tốt. Nhưng, có thể chủ sở hữu sẽ nhìn vào việc này, và nghĩ rằng Lampard đã không thể tận dụng tốt nhất một cầu thủ trị giá 70 triệu bảng."

Lampard phát biểu sau trận thắng Luton

 
Huỳnh Phong | 09:19 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục