Vài giờ tới, kẻ 'ăn không ngồi rồi' của Man Utd có bến đỗ mới

06:14 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ ưu tiên việc thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Cách đây chưa lâu, Man Utd đã bán Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen để thu về chừng 1,5 triệu bảng. Họ sẽ tiếp tục đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Manchester United exit could be announced in ‘coming hours’ – Rojo - Bóng Đá

 Rojo sắp chia tay Man Utd.

Marcos Rojo là một trong những cái tên như vậy. Cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trên trang chủ đội bóng: "Cả 2 [Marcos Rojo và Sergio Romero] đều có hợp đồng đến mùa Hè và họ sẽ không được gia hạn. Chúng tôi đang đợi họ tìm kiếm câu lạc bộ mới. Rojo đã có thời gian để về nhà nên cậu ấy vẫn ở Argentina."

Theo thông tin từ báo chí Mexico, Cruz Azul đang đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ của Quỷ đỏ. Nhưng có lẽ, Argentina mới là nơi mà cựu ngôi sao Sporting Lisbon thi đấu trong thời gian tới. Cụ thể, Boca Juniors và Estudiantes de La Plata đang chiến đấu vì cầu thủ 30 tuổi này.

Rojo hiện đang ở quê nhà và chơi một trận đấu giao hữu trong bộ đồ màu xanh vàng vào cuối tuần, điều này làm rộ lên tin đồn rằng anh sẽ đến Boca Juniors thi đấu. Dù đó chỉ là lần ra sân của Rojo cho CLB thời niên thiếu Agrupación de Fútbol Infantil Las Malvinas do anh trai Franco Rojo dẫn dắt. Tuy nhiên, thỏa thuận với Boca Juniors thực sự có vẻ đã gần - tờ El Dia khẳng định. Họ tuyên bố vụ chuyển nhượng của Rojo với Boca có thể được thực hiện 'trong vài giờ tới', và câu lạc bộ Argentina này khá lạc quan về điều đó.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool:

 
Minh Tuấn | 05:16 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục