"Va vào Rudiger giống như tông phải một chiếc máy bay"

15:00 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger đang chơi rất hay kể từ lúc chuyển sang gia nhập Real Madrid từ CLB Chelsea.

 

Tại Los Blancos lúc này, trung vệ tuyển Đức là một quân bài hiệu quả nơi hàng phòng ngự với khả năng đánh chặn xuất sắc, tranh bóng bổng tuyệt vời và sẵn sàng lên tham gia tấn công ghi bàn trong những tình huống cố định. 

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc muốn loại bỏ ai trong số những đồng đội của mình tại kỳ World Cup sắp tới, tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đã tiết lộ rằng: "Các hậu vệ đã và đang chơi cho Real Madrid (Dani Carvajal, Raphael Varane, Antonio Rudiger,...) đều rất xuất sắc nhưng nếu tôi phải chọn, tôi sẽ muốn loại bỏ Antonio Rudiger khỏi tuyển Đức nếu tôi phải đối đầu với họ. 

Rodrygo và Rudiger trong màu áo Real Madrid.

Tại sao ư? Vì anh ấy là một cầu thủ rất khỏe và rất khó để bạn vượt qua anh ấy nếu là một tiền đạo. Tôi đã thử làm điều đó với Rudiger trong mỗi buổi tập luyện và các bạn hãy tin tôi đi, va vào Rudiger giống như tông phải một chiếc máy bay vậy".

Trong lần chạm trán gần nhất tại World Cup, tuyển Brazil cũng có một ký ức thương đau khi bị tuyển Đức đánh bại với tỷ số đậm 1-7. Ngoài ra, đại diện Nam Mỹ cũng có thành tích không tốt khi phải so tài với các đại diện Châu Âu ở vòng knock-out các kỳ World Cup gần đây khi họ lần lượt bị loại bởi Pháp (2006), Hà Lan (2010), Đức (2014) và Bỉ (2018). 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:30 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục