'Và Van de Beek không thể đá chính ở đội hình này, thật đáng xấu hổ'

14:46 Chủ nhật 21/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Manchester City vừa có những bình luận về các vấn đề đang tồn tại ở Manchester United.

Đêm qua, Manchester United đã có màn chạm trán với đội ở nhóm cuối bảng Watford. Quỷ đỏ được mong đợi sẽ giành chiến thắng nhẹ nhàng để chuẩn bị cho chuỗi trận khó khăn sắp tới, nhưng trận đấu đã diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ.

Man United bị dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1. Họ buộc phải tấn công áp đảo trong hiệp 2 để có hy vọng ngược dòng, nhưng càng về cuối trận, tình hình càng tệ với M.U, thủ quân Harry Maguire bị đuổi và họ thủng lưới thêm 2 bàn ở thời gian bù giờ.

Man Utd's Ole Gunnar Solskjaer apologised for smiling after Premier League loss to Watford - Bóng Đá

 Van de Beek chơi ấn tượng khi được vào sân.

Giữa trận đấu thảm họa đó, Donny van de Beek là đốm sáng hiếm hoi khi anh vào sân ở đầu hiệp 2, nhanh chóng ghi bàn rút ngắn tỷ. Tiền vệ người Hà Lan cũng tạo ra nhiều cơ hội, đóng góp vào lối chơi chung bằng những pha bóng sáng nước.

Nhìn người đồng hương thi đấu, cựu danh thủ Nigel de Jong viết khi trận đấu chưa ngã ngũ: "Và Van de Beek không được đá chính trong đội hình này… Thật đáng xấu hổ."

"Bất chấp kết quả tối nay ra sao, tôi không muốn nghe Solskjaer ca ngợi Van de Beek sau trận đấu như anh ấy đã làm với Cavani vài tuần trước. Một người quản lý quan sát các cầu thủ của mình hết tuần này sang tuần khác, vì vậy đừng tỏ ra ngạc nhiên nếu họ bảo lãnh cho bạn vào thời điểm bạn cần họ nhất."

Solskjaer từng nói gì về Van de Beek?

 
Thanh Vũ | 13:48 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục