Và Real đã thấy, vắng ngôi sao này là bão tố!

20:57 Thứ sáu 27/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên đóng vai trò quan trọng trong sức mạnh tấn công lẫn sự quật khởi của Real Madrid.

Real Madrid khép lại năm 2019 với vị trí thứ hai tại La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất cố gắng và nỗ lực quay trở lại, dưới thời HLV Zinedine Zidane lần thứ hai. Nhà cầm quân người Pháp đã có một số sự thay đổi về mặt nhân sự, cũng như bổ sung cầu thủ cho đội bóng mùa hè 2019.

Trong số hơn 300 triệu euro chi ra cho thị trường chuyển nhượng hè 2019, HLV Zidane hẳn là tâm đắc nhất với trường hợp của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ được chiêu mộ đến Santiago Bernabeu với kỳ vọng thay thế vị trí và tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo trước đây. Sau khoảng thời gian khởi đầu khó khăn, cuối cùng thì Hazard cũng dần bắt nhịp với cuộc sống ở thủ đô Madrid.

Tuy nhiên, trớ trêu thay khi đang chơi hay, Hazard lại dính chấn thương và nghỉ thi đấu từ cuộc chạm trán với Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League. Đó cũng là cột mốc khiến Los Blancos trở nên khó khăn và bế tắc.

Theo Marca, trong sáu trận đấu gần nhất không có Eden Hazard, Real Madrid mới chỉ ghi được tám bàn thắng. Nhưng trong sáu trận đấu trước đó, với sự góp mặt của tiền vệ người Bỉ, hàng công Los Blancos đã ghi được 20 bàn thắng.

Life without Hazard at Real Madrid: 14 fewer goals and a 50 percent win rate - Bóng Đá

Hazard đang có vai trò quan trọng ở Real.

Hazard đã đóng góp năm bàn thắng (một bàn và bốn pha kiến tạo) mùa này. Nhưng tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1991 thậm chí còn nhiều hơn so với thống kê.

Không có Eden Hazard, Real Madrid chỉ thắng ba trong sáu trận đấu của họ. Đạt tỉ lệ chiến thắng chỉ 50%. Giờ thì Real đã thấy, vắng Hazard là bão tố!

Xem màn trình diễn của Hazard trước PSG:

Minh Trí | 19:59 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục