Vạ miệng, cựu sao Ngoại hạng Anh chính thức xin lỗi

22:57 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnĐể tránh trường hợp mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh chính thức có động thái xin lỗi.

Marko Arnautovic là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 trong chiến thắng của ĐT Áo trước Bắc Macedonia. Hình ảnh sau đó của anh khiến dư luận phải chú ý. Trong lúc quá khích, Arnautovic đã buông lời văng tục liên quan đến đối thủ. Chứng kiến động thái đó, David Alaba ngay lập tức bịt miệng người đàn anh để ngăn mọi chuyện vượt qua giới hạn.

Lý dó Arnautovic văng tục vì quốc gia Bắc Macedonia có rất nhiều người dân Albania, một khu vực đang xuất hiện mâu thuẫn với Serbia (gốc gác của cựu cầu thủ West Ham). Nhiều người đã chỉ trích Arnautovic vì cách cư xử không chuẩn mực trước toàn thế giới. Mới đây, anh vừa lên tiếng xin lỗi thông qua Instagram.

"Ngày hôm qua, tôi có một vài lời nói quá khích hướng về những người bạn của tôi tại Bắc Macedonia và Albania. Vì điều này nên tôi muốn xin lỗi. Tôi muốn nhận định một điều: tôi không phải người phân biệt chủng tộc."

Marko Arnautovic apologises for 'shouting

 Arnautovic xin lỗi vì chuyện văng tục trước Bắc Macedonia.

"Tôi có hầu hết bạn bè ở nhiều quốc gia và ủng hộ sự đa dạng chủng tộc. Những ai quen biết tôi đều nhận thức được vấn đề này."

Về chuyện của Arnautovic, mọi thứ có thể xem như tạm lắng xuống. UEFA được cho sẽ không đưa ra bất kỳ hình phạt nào cho cầu thủ người Áo sau sự cố trên.

Video Arnautovic ở Stoke City:

 
Lữ Phong | 21:59 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục