Vá hàng thủ, thầy Park bổ sung 1 nhân tố cho ĐT Việt Nam

06:02 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnChiều ngày 05/09, HLV Park Hang-seo quyết định bổ sung 1 nhân tố để gia cố hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Trong bối cảnh không thể linh hoạt trong việc tìm quân xanh, HLV Park Hang-seo tiếp tục chọn U22 Việt Nam để ĐT Việt Nam đấu tập vào ngày 05/09 vừa qua. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn các cầu thủ được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm còn BHL sẽ quan sát và đưa ra những đánh giá tổng thế.

Ở trận đấu này, thành phần ĐT Việt Nam bao gồm những cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia vào ngày 03/09 vừa qua như Tấn Tài, Thanh Bình, Văn Thiết, Tuấn Hải. Thêm vào đó là một số nhân tố được gọi bổ sung như Xuân Nam, Trọng Đại, Văn Kiên, Đình Kha.

 - Bóng Đá

Trọng Đại góp 1 bàn thắng trong trận đấu tập với U22 Việt Nam.

Trận đấu tập nội bộ kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-3. Những cầu thủ ghi bàn phía ĐT Việt Nam là Trọng Đại, Văn Đạt và Xuân Nam. Còn 3 bàn thắng của U22 được ghi do công của Hai Long, Xuân Quyết và Văn Tới. Như vậy, các tân binh của ĐTQG đã ghi bàn cho đội nhà, ghi dấu ấn đậm nét với BHL.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào ngày 07/09 tới. Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đưa tin: "HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia được đánh giá là cần thiết trong bối cảnh đội tuyển đang gặp một số khó khăn về nhân sự tại tuyến phòng ngự, đặc biệt là hậu vệ Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới vì thẻ phạt.

 - Bóng Đá

Văn Kiên được bổ sung cho ĐT Việt Nam.

Do là cầu thủ nằm trong danh sách đăng ký sơ bộ của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, nên việc bổ sung Văn Kiên không gặp vấn đề gì về thủ tục theo quy định của AFC."

Đây là tính toán hợp lý của thầy Park dựa trên tình hình hiện tại của đội tuyển. Với tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh, chấn thương của Đình Trọng, Văn Hậu cũng đủ khiến ông thầy người Hàn đau đầu. Tiến Dũng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Australia tại Mỹ Đình sắp tới.

Đăng Huy | 05:32 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục