Va chạm với Duy Mạnh, Xuân Trường khiến thầy Park lo lắng

06:41 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường đã phải rời sân tập của ĐT Việt Nam sau khi va chạm với Đỗ Duy Mạnh.

Hướng đến mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vẫn đang tập luyện hăng say tại Hà Nội. Tất cả 37 tuyển thủ được triệu tập lần này đều nỗ lực để có thể góp mặt trong danh sách đăng ký chính thức sau cùng, bay sang UAE và thi đấu 3 trận đấu quan trọng cuối cùng.

Va chạm với Duy Mạnh, Xuân Trường khiến thầy Park lo lắng - Bóng Đá

Xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập ngày 11/05 của ĐT Việt Nam.

Vào chiều qua (11/05), ĐT Việt Nam vẫn tập luyện như thường lệ dù cho thời tiết đổ mưa khá nặng hạt. Chính điều này đã ảnh hưởng phần nào đến các tuyển thủ, đặc biệt là trường hợp của Lương Xuân Trường. Theo đó, Bongdaplus đưa tin, trong bài tập chia nhóm, Xuân Trường không may va chạm với Duy Mạnh và khi tiếp đất không đúng kỹ thuật. Và cầu thủ đang khoác áo HAGL đã dính chấn thương.

Ngay lập tức HLV Park Hang-seo đã cắt còi và yêu cầu Xuân Trường rời sân tập để các bác sĩ chăm sóc. Cầu thủ gốc Tuyên Quang tỏ ra đau đớn nhưng dường như mức độ chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng anh chỉ cần mất vài ngày nghỉ ngơi là sẽ hồi phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Ở ĐT Việt Nam hiện tại đang có 3 cầu thủ phải tập riêng vì chưa hồi phục chấn thương là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Lê Văn Xuân.

Đăng Huy | 05:43 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục