Va chạm nguy hiểm, cựu sao U20 Việt Nam phải nhập viện

20:18 Thứ sáu 04/05/2018

Tình huống va chạm ở phút 40 đã khiến cầu thủ Văn Hào (cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017) bên phía Viettel phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 04/05, trên sân hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa Viettel và CLB Long An tại giải Hạng Nhất Cup Quốc gia 2018. Thế trận diễn ra khá quyết liệt với nhiều tình huống va chạm đến từ cả hai đội. Dù chiếm được lợi thế bóng và tổ chức ép sân nhiều hơn, nhưng CLB Viettel lại là đội bị thủng lưới từ khá sớm và gặp bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Dương Thanh Hào rất nặng. Ảnh: Giang Nguyễn.

Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Long An chủ động giảm nhịp độ trận đấu, lui về phòng thủ nhưng vẫn vẫn duy trì lối đá rắn, không va chạm. Đáng chú ý là tình huống va chạm khiến cầu thủ Văn Hào của Viettel phải rời sân trên cáng.

Cụ thể, ở phút 37 của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã vào bóng bằng cả 2 chân với Dương Văn Hào khiến cầu thủ của Viettel phải lăn lộn trên sân. Ngay lập tức các đồng đội của anh đã chạy đến và liên tục thúc giục các bác sĩ vào sân với vẻ mặt sợ hãi. Xe cấp cứu được điều vào sân để chở Dương Văn Hào đến bệnh viện. Theo lời của bác sĩ CLB Viettel, rất có thể Dương Văn Hào sẽ bị đứt toàn bộ dây chằng ở vùng cổ chân, trường hợp xấu nhất có thể bị gãy chân. Với lợi thế hơn người các cầu thủ Viettel đã có được bàn thắng gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1.

 - Bóng Đá

 Long An và Viettel thi đấu rất quyết liệt.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Long An Phan Văn Giàu cho rằng, tình huống dẫn đến chấn thương không phải hành động cố ý của Tấn Tài: “Tình huống bóng đó là va chạm bình thường. VĐV của Viettel nhảy lên và tiếp đất không chuẩn xác. Chứ tôi không nghĩ rằng Tấn Tài cố ý vào bóng mạnh”.

Với trận hòa này, Long An mới chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận. Mục tiêu lên hạng của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục