Va chạm kinh hoàng, sao Barcelona nhập viện vì nứt xương hàm

08:08 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnTình huống xảy ra trong màn đụng độ giữa Blaugrana và Atletico Madrid.

Dù được điền tên vào đội hình xuất phát Barcelona trong màn đại chiến Atletico Madrid, tuy nhiên tiền vệ Sergio Busquets chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 26 phút do dính chấn thương cực kỳ nghiêm trọng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có pha va chạm cực mạnh với trung vệ Stefan Savic và chảy máu mũi khá nhiều. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, anh tiếp tục trở lại thi đấu nhưng chỉ ít phút sau đó, Busquets buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ilaix Moriba do có dấu hiệu chóng mặt.

Busquets suffers facial bruising and broken jaw - Bóng Đá

 Busquets dính chấn thương khá nặng.

Nguồn tin từ Marca tiết lộ thêm, Busquets phải đến bệnh viện để kiếm tra tình hình và kết quả cho thấy anh đã bị nứt hàm trên cộng thêm chấn thương ở phần mặt. Tuy nhiên vấn đề này không quá nghiêm trọng, chẩn đoán từ bác sĩ cho rằng lão tướng người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ sức góp mặt ở màn đại chiến sắp tới, nhưng phải sử dụng mặt nạ.

Dù đã bước sang tuổi 32, nhưng Busquets vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình Barcelona. Mùa giải năm nay, anh có đến 29 lần xuất phát từ đầu trên tổng số 33 trận tại đấu trường La Liga và góp phần giúp đội nhà tăng tốc mạnh mẽ sau khoảng thời gian khởi đầu mùa giải đầy ảm đạm.

Những pha xử lý ấn tượng nhất của Busquets tại Barcelona

 
Trường Sơn | 07:10 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục