V-League vừa hết, nơi "địa linh nhân kiệt" đã chia tay 3 "công thần"

01:09 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnMột đội bóng tại V-League đã nói lời chia tay với một số cầu thủ.

Khép lại V-League 2019, đội bóng nổi tiếng là nơi đào tạo những tài năng hàng đầu cho bóng đá Việt Nam và được xem như vùng đất "địa linh nhân kiệt", Sông Lam Nghệ An đã dừng chân ở vị trí thứ 7. Góp công vào thành tích đứng giữa bảng xếp hạng của đại diện miền Trung phải kể đến công lao rất lớn của các ngoại binh cùng các cầu thủ nội giàu kinh nghiệm.  

Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh đã có quyết định riêng của mình đối với các "công thần" ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, Michael Olaha, Damir Memoivic và Joel Vinicius sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA và đồng loạt chia tay CLB sau khi vòng 26 kết thúc. Olaha và Memovic chỉ ký hợp đồng với đội bóng thành Vinh trong thời hạn 1 năm, còn Vinicius đến SLNA theo dạng cho mượn có thời gian nửa mùa giải từ TPHCM.

V-League vừa hết, nơi

SLNA nói lời chia tay với 3 ngoại binh.  

Trong một diễn biến khác, trung vệ Phạm Hoàng Lâm sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai đã công bố bến đỗ mới. Theo đó, anh sẽ gia nhập đội bóng là tân vương của giải Hạng Nhất 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có cơ hội tái ngộ câu lạc bộ Phố núi tại V-League 2020 sắp tới. 

Còn với Vua phá lưới nội mùa giải 2019 vừa qua, Trần Minh Vương, anh cho biết trên Zing: "Chạy đua trụ hạng cũng vui, đoạt chức vô địch cũng có niềm vui riêng của nó. Cảm giác mình phải lo lắng khi đối mặt với nó là động lực để cố gắng nhiều hơn. Nhưng hiện tại còn nơi nào tốt hơn HAGL? Về mọi mặt tôi đều thích ở Gia Lai nên chưa nghĩ đến chuyện ra đi".

Phi Yến | 00:33 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục