V-League trở lại: Chờ hiệu ứng từ tuyển Việt Nam

13:54 Thứ năm 29/09/2022

V-League 2022 trở lại sau nửa tháng tạm hoãn, được chờ đợi hấp dẫn và kịch tính hơn sau màn trình diễn tốt của các tuyển thủ Việt Nam.

Sau nửa tháng tập trung trong đợt FIFA Days với hai trận thắng trước Singapore và Ấn Độ, các tuyển thủ chia tay tuyển Việt Nam để trở về CLB.

Văn Quyết, Hùng Dũng, Công Phượng, Văn Toàn... không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi V-League 2022 lăn bóng trở lại ngay từ ngày 30/9 với 2 trận đấu sớm giữa Hải Phòng vs HAGL và TPHCM vs Sài Gòn.

Đây đều là trận đấu rất quan trọng với các đội bóng trên, bởi họ rất khát điểm để tiếp tục bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

 - Bóng Đá

 Các tuyển thủ thể hiện tốt ở tuyển Việt Nam.

Trở về sau đợt tập trung tuyển Việt Nam, HAGL dường như kém vui nhất bởi ngoài Văn Toàn và phần nào đó là Thanh Nhân ghi dấu ấn, các cầu thủ còn lại đều tròn vai, trong đó Xuân Trường và Văn Thanh thậm chí không được ra sân phút nào vì vấn đề sức khỏe.

Cơ hội vô địch V-League 2022 của đội bóng phố Núi đang ngày một xa vời. Nếu không có điểm trong chuyến là khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng có thể tiếp tục bị nới rộng.

Trên sân Vinh, cuộc đối đầu giữa SLNA và Viettel rất đáng chờ đợi. Khác với HAGL, các tuyển thủ của hai đội bóng này đều chơi tốt ở tuyển Việt Nam trong hai trận đấu vừa qua.

Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức thể hiện được vai trò của mình trên đội tuyển. Còn các ngôi sao của Viettel như Hoàng Đức, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng... cũng khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết chơi tốt cả ở đội tuyển và CLB.

Đáng chú ý, ngôi sao trẻ 19 tuổi Khuất Văn Khang trong lần đầu khoác áo tuyển Việt Nam đã tỏa sáng, đóng góp 1 bàn thắng trong trận thắng 4-0 trước Singapore.

Sở hữu nhiều tuyển thủ có phong độ, Viettel cần tận dụng tốt cơ hội để đánh bại SLNA ngay tại Vinh, qua đó bám sát ngôi đầu của Hà Nội.

Một đội bóng khác cũng có các cầu thủ chơi tốt ở tuyển Việt Nam là Bình Định. Thủ môn Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Tấn Tài... đều được đánh giá cao trong 2 trận thắng vừa qua trước Singapore và Ấn Độ.

Vui nhất có lẽ là Hà Nội. Đội bóng thủ đô đóng góp nhiều cầu thủ cho tuyển Việt Nam, và hầu hết đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đáng chú ý, Văn Hậu trở lại hình ảnh một cầu thủ lên công về thủ, trong khi Văn Quyết tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng cách chơi thông minh, tinh quái và rất bản lĩnh.

V-League trở lại với hiệu ứng nhất định từ 2 trận thắng của tuyển Việt Nam. Dĩ nhiên so với 2 trận giao hữu không có áp lực, cuộc đua vô địch và trụ hạng ở giải quốc nội khốc liệt hơn rất nhiều, và không phải ngôi sao nào cũng chơi tốt như kỳ vọng.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:05 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục