V-League tạm hoãn vì Covid-19, Kiatisak liền lên tiếng

18:23 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có những phát biểu về việc mùa giải V-League 2021 phải tạm hoãn vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước thềm vòng 13 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành đến 9 chiến thắng, 2 hoà và chỉ 1 lần duy nhất phải chịu thất bại, giành được 29 điểm để ngự trị trên ngôi đầu BXH, hơn đội đứng thứ 2, Viettel 3 điểm. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang sẽ phải tạm ngưng chuyến hành trình của mình khi Ban tổ chức V-League công bố tạm hoãn giải đấu do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Đáng chú ý, việc này có thể khiến tâm lý của các cầu thủ đội bóng Phố núi bị ảnh hưởng khi họ đang chơi khá thăng hoa trong những tuần gần đây. 

V-League tạm hoãn vì Covid-19, Kiatisak liền lên tiếng - Bóng Đá

Kiatisak lên tiếng về việc V-League tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.  

Phát biểu về vấn đề này, HLV Kiatisak Senamuang cho biết trên VnExpress rằng: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Quảng Ninh ở vòng 13 nhưng khi có dịch bệnh, chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Thực tế, không chỉ HAGL mà tất cả các đội khác cũng vậy, đều chuẩn bị cho các trận đấu rồi. Nhưng lúc này, sức khoẻ là quan trọng hơn cả. Khi nào hết dịch, chúng ta sẽ tiếp tục cuộc chơi.

Chúng tôi hài lòng với những trận đấu tốt trong giai đoạn I, nhưng chúng ta còn giai đoạn II rất cam go. Vì thế, HAGL sẽ phải tích cực chuẩn bị để sẵn sàng khi giải đấu trở lại".

Đăng Huy | 17:53 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục