V-League: HAGL lo trụ hạng

09:11 Thứ hai 29/06/2015

Thất thủ 1-4 trên sân Bình Dương ở vòng 13 V-League diễn ra chiều qua 28-6, HAGL trở lại nhóm cầm đèn đỏ, với trận thua thứ tám liên tiếp.

Đoàn quân của HLV Graechen hiện chỉ có 9 điểm, xếp thứ ba từ dưới lên... Làm khách trên sân Bình Dương, một ứng cử viên lớn cho chức vô địch, mọi điểm yếu của HAGL một lần nữa được phơi bày. Kết quả là với các bàn thắng của Anh Đức, Văn Hoàn, Công Vinh và Trọng Hoàng, HAGL đã nhận trận thua đau đến 1-4. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Moussa Sanogo, tiền đạo xuất thân từ Học viện Arsenal Bờ Biển Ngà, cùng lứa với Yaya Toure của Man City.

HAGL (áo sáng) tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng. Ảnh: Đình Viên.

Ở trận này, Công Phượng được kỳ vọng sẽ “làm nên điều gì đó”, thế nhưng, màn trình diễn của “Messi Việt Nam” một lần nữa gây thất vọng. Cả trận, anh hầu như mất hút trước hàng thủ Bình Dương và cũng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Trận thua này đã đẩy HAGL vào chân tường, khi chỉ được vỏn vẹn 9 điểm sau 13 vòng, tạm xếp thứ 12/14 trên bảng xếp hạng. Hiện HAGL chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 2 điểm.

Sau trận thua Bình Dương, HLV Graechen của HAGL cay đắng nói: “Đối thủ của chúng tôi hôm nay quá mạnh. Kinh nghiệm và phong độ của họ vượt trội so với chúng tôi. Mục tiêu của HAGL trong phần còn lại của mùa giải không gì khác vẫn là tránh xuống hạng.” Tuy nhiên, nếu cứ đá bế tắc và mong manh như trong trận thua Bình Dương, thì ngay cả việc tránh suất xuống hạng cũng là một vấn đề rất nan giải với đội bóng phố Núi.

Với Bình Dương, chiến thắng này giúp họ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Thanh Hóa 3 điểm. Bình Dương đã giành danh hiệu không chính thức, là “vô địch lượt đi V-League” mùa này. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Than Quảng Ninh thắng sát nút SLNA. Đây là cuộc đọ sức rất đáng chú ý, nhưng lại diễn ra không như mong đợi của người hâm mộ.

Kết quả các trận đấu vòng 13 V-League 2015 chiều qua:

Bảng xếp hạng V-League 2015 sau vòng 13:

Lê Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục