V-League chưa hẹn ngày trở lại; U23 Việt Nam là hạt giống số 1

18:14 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnV-League 2021 một lần nữa không thể trở lại như dự kiến vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

V-League lại tạm dừng vô thời hạn

Hôm nay, ngày 08/07, VPF lại tiếp tục gửi công văn đến các CLB tại V-League và giải hạng nhất về việc tiếp tục tạm dừng tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2021.

VPF nêu rõ do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là TP.HCM đã đang phải thực hiện biện pháp cách ly toàn thành phố theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, nên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam không thể tiếp tục diễn ra theo kế hoạch dự kiến.

Nóng: V-League tạm hoãn vô thời hại; U23 Việt Nam là hạt giống số 1 - Bóng Đá

 V-League 2021 lại tạm hoãn vô thời hạn.

Công văn ghi rõ: “Căn cứ nội dung cuộc họp bàn kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải đấu 2021 giữa Công ty VPF và VFF ngày 07/07, VPF đã thực hiện tạm dừng kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp 2021 (từ ngày 31/07)".

“VPF sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19, thực hiện xây dựng điều chỉnh phương án, kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải đấu 2021 một cách phù hợp và báo cáo VFF xem xét, chỉ đạo“, công văn nói thêm.

U23 Việt Nam là hạt giống số 1

Theo thông báo của AFC, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 09/07. Các bảng đấu sẽ được tổ chức theo khu vực. 23 đội tuyển phía Tây được chia thành 6 bảng. Phía Đông sẽ có 5 bảng cho 20 thành viên.

Đội tuyển U23 Việt Nam được phân vào nhóm hạt giống số 1 tại khu vực phía Đông cùng các đội Hàn Quốc, Australia, Thái Lan và CHDCND Triều Tiên. Các trận đấu vòng loại sẽ được diễn ra từ ngày 23/10 đến 31/10/2021. Ban tổ chức sẽ chọn 11 đội đứng đầu và 4 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất vào vòng tiếp theo. Vòng chung kết U23 châu Á sẽ được tổ chức tại Uzbekistan từ 01/06 đến 19/06/2022.

U23 Việt Nam là hạt giống số 1; Văn Lâm sẽ cống hiến cho ĐTQG - Bóng Đá

U23 Việt Nam được xếp làm hạt giống số 1 tại VL U23 châu Á 2022.

Văn Lâm: Quyết tâm cải thiện bản thân để phục vụ ĐT Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau khi lần đầu tiên được bắt chính tại AFC Champions League. Sau trận đấu này, người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ: "Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Cerezo Osaka nhưng tôi vẫn chăm chỉ làm việc hằng ngày. Môi trường tại Nhật Bản rất tuyệt, tôi được tập luyện với những cầu thủ đẳng cấp và các bài tập chất lượng cao dành cho thủ môn”.

“Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ tập luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ đem những gì tốt nhất của mình để phục vụ hết sức cho ĐT Việt Nam”, Văn Lâm nói thêm.

U23 Việt Nam là hạt giống số 1; Văn Lâm sẽ cống hiến cho ĐTQG - Bóng Đá

 Thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ quyết tâm cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam đá 5 trận giao hữu trước thềm World Cup

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha từ ngày 25/08 để chuẩn bị cho vòng chung kết Futsal World Cup 2021. Tại đây, các học trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tham gia một số trận đấu giao hữu.

U23 Việt Nam là hạt giống số 1; Văn Lâm sẽ cống hiến cho ĐTQG - Bóng Đá

 Đội tuyển Futsal Việt Nam chuẩn bị tập huấn tại Tây Ban Nha trước khi tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

Đầu tiên, tuyển Futsal Việt Nam sẽ tham gia giải tứ hùng gặp Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Sau đó, vào ngày 03/09, các học trò HLV Phạm Minh Giang sẽ thi đấu với Cordoba - CLB futsal thuộc giải vô địch quốc gia xứ bò tót. Cuối cùng, khi di chuyển đến Lithuania, thủ môn Hồ Văn Ý và các đồng đội sẽ có trận tổng duyệt trước Morocco vào ngày 06/09.

Tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng Brazil, Panama và CH Séc.

Viettel không buông xuôi tại AFC Champions League 2021

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Ulsan Hyundai, HLV Jurgen Gede cho biết: "Chúng tôi không hề có vấn đề với động lực thi đấu. Đây là lần đầu tiên tham dự giải và tất cả cầu thủ không giấu được sự hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch của châu Á. Chúng tôi tôn trọng Ulsan, họ ở một đẳng cấp cao, nhưng Viettel cũng sẽ tập trung thi đấu với tinh thần cao nhất".

U23 Việt Nam là hạt giống số 1; Văn Lâm sẽ cống hiến cho ĐTQG - Bóng Đá

 CLB Viettel quyết tâm thi đấu tốt ở hai trận còn lại tại AFC Champions League.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cho biết: "Toàn đội đang rất quyết tâm cho 2 trận đấu cuối cùng. Lần đầu tiên tham gia AFC Champions League nên Viettel đề cao nhiệm vụ tích lũy kinh nghiệm, học hỏi đội bạn ngay trong từng trận đấu. Khi thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thì đồng nghĩa với việc chúng tôi cũng sẽ ngày càng trở nên chất lượng hơn”.

Nghiêm Xuân Tú phủ nhận tin đồn chia tay Than Quảng Ninh

Vào ngày 07/07, nhiều nguồn tin cho hay, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân sẽ rời Than Quảng Ninh sau vòng 13. Điểm đến tiếp theo của hai cầu thủ này là CLB miền Trung Topenland Bình Định. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng được những người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Tôi cùng Mạc Hồng Quân đã tập trung cùng với Than Quảng Ninh để chuẩn bị cho vòng 13 V-League 2021. Hiện chưa có thông tin gì về việc cả 2 anh em đầu quân cho Bình Định trong giai đoạn tới”, Xuân Tú cho biết.

CLB Hà Nội tiếc vì AFC Cup bị hủy

Theo thông báo mới nhất, các bảng đấu của AFC Cup khu vực Đông Nam Á đã chính thức bị hủy do không tìm được địa điểm tổ chức vì dịch bệnh COVID-19. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Choong-kyun của CLB Hà Nội cho biết: " AFC Cup là cơ hội tốt để đội bóng quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Thật tiếc giải đấu bị hủy và mục tiêu đưa đội bóng Thủ đô tiến vào trận chung kết AFC Cup như năm 2019 của tôi phải lùi lại".

Trong khi đó tiền đạo Văn Quyết cho biết: "CLB Hà Nội đã dành 5 tuần để chuẩn bị cho AFC Cup nhưng cuối cùng giải đấu vẫn bị hủy. Tôi hy vọng, hai mặt trận còn lại là V-League và Cup quốc gia sẽ được diễn ra trọn vẹn. Chưa bao giờ toàn đội mong được thi đấu như lúc này".

Hữu Danh | 17:44 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục