V-League 2022: Hà Nội FC bứt tốc về đích

23:01 Thứ bảy 15/10/2022

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC dễ dàng thắng đậm Nam Định với tỉ số 5-2 ở vòng 19 V-League 2022 diễn ra tối 15-10 để bứt tốc về đích.

Khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch sẩy chân ở vòng 19 V-League 2022, Hà Nội FC đã tận dụng thời cơ để bứt tốc, xây vững ngôi đầu bảng xếp hạng. 

Trên sân nhà Hàng Đẫy, đoàn quân HLV Chun Jae-ho đã đè bẹp đội khách Nam Định với tỉ số 5-2.

Sự góp mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 15-10 đã tạo động lực cho các học trò cưng phô diễn trình độ, đẳng cấp vốn có. Chỉ trong vòng 52 phút, lần lượt Hai Long, Đoàn Văn Hậu, Việt Anh và Văn Quyết lập công trước khi "ngoại binh" Lucao giúp Hà Nội FC dẫn trước đối thủ đến 5 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hà Nội FC (áo xanh) quá vượt trội đội khách Nam Định.

Diễn biến trận đấu thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp của đội bóng thủ đô trước đối thủ. Đội khách chỉ có hai bàn thắng danh dự sau khi các học trò HLV Chun Jae-ho chủ động hạ nhịp độ trận đấu để bảo toàn thể trạng.

Với kết quả này, Hà Nội FC đã gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi lên đến 5 điểm và còn lợi thế khi vẫn còn một trận chưa đấu. Ngôi đầu bảng đã xây vững và đội bóng thủ đô đang bứt tốc mạnh mẽ về đích.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thắng đậm Nam Định, Hà Nội FC xây chắc ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, thất bại này khiến Nam Định có nguy cơ bị rơi xuống nhóm 3 đội chót bảng khi chỉ còn kém Sài Gòn FC 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thành Nam phải tiếp đón Thanh Hóa và đây được xem là cuộc chiến vất vả đối với đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt.

Diễn ra trước đó cùng ngày, CLB TP HCM chỉ giành được 1 điểm khi hành quân đến sân Gò Đậu chạm trán và hòa không bàn thắng với chủ nhà Becamex Bình Dương. Kết quả này giúp đội bóng đất Thủ vượt qua Hoàng Anh Gia Lai để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB TP HCM tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót với 1 điểm hơn đội cuối bảng.

* Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 22:07 15/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục