V-League 2021: Vòng 3 nguy cơ hoãn 3 trận, tạm ngưng từ vòng 4

07:52 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnBTC V-League 2021 tiếp tục có những thông báo mới về việc hoãn các trận đấu vòng 3 và chính thức tạm ngưng giải từ vòng 4.

Vừa qua, VPF - đơn vị tổ chức V-League 2021 đã ra thông báo chính thức hoãn trận đấu giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM tại lượt trận thứ 3. Nguyên nhân là do địa phương tổ chức đang tập trung nguồn lực để phòng chống COVID-19 bùng phát diện rộng sau khi có nhiều ca nhiễm trong cộng đồng.

Chưa dừng lại ở đó, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã bị hoãn do Lãnh đạo TP Đà Nẵng đã chỉ đạo sơ bộ về việc đội bóng sông Hàn không thi đấu trận gặp HLHT vào ngày 29/01 trên sân nhà.

V-League 2021: Vòng 3 nguy cơ hoãn 3 trận, tạm ngưng từ vòng 4 - Bóng Đá

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng vừa từ Quảng Ninh trở về.

Lý do là bởi tập thể CLB SHB Đà Nẵng mới trở về từ Quảng Ninh hôm 25/01. Trước đó 1 ngày, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đã có chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà tại vòng 2. Được biết, toàn bộ thành viên của đội chủ sân Hòa Xuân đã được xét nghiệm COVID-19. Kết quả chỉ được xác định vào sáng 29/01.

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, số phận trận đấu giữa Hải Phòng và CLB Hà Nội vẫn chưa được định đoạt. Bởi lẽ tình hình dịch bệnh tại thành phố hoa phượng đỏ đang có những diễn biến phức tạp và VPF sẽ có công văn thông báo về khả năng tổ chức trận đấu này vào sáng nay (29/01).

Tạm gác lại những trận đấu ở vòng 3 và đến thông báo của VPF về việc tạm hoãn V-League 2021 từ vòng 4. Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã có những phát biểu trên báo Tiền Phong: "Diễn biến của các ca dịch COVID-19 mới phát hiện ở Hải Dương và Quảng Ninh đang rất phức tạp. Chính vì vậy mà BTC quyết định sẽ tạm dừng các trận đấu kể từ vòng 4 V-League 2021 để chờ thông báo mới nhất từ cơ quan chức năng.

V-League 2021: Vòng 3 nguy cơ hoãn 3 trận, tạm ngưng từ vòng 4 - Bóng Đá

V-League 2021 tạm dừng từ vòng 4.

Tùy theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng về phòng chống đại dịch ở các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. Tùy theo những diễn biến của dịch, VPF sẽ có thông báo cụ thể tới các CLB để chuẩn bị trong thời gian tới."

Còn nhớ, V-League 2020 cũng từng bị gián đoạn đến 2 lần vì những diễn biến của dịch bệnh. BTC đã liên tục có những phương án và tính toán để đưa giải về đích an toàn. Và từ việc áp dụng thể thức chia thành 2 nhóm A (tranh vô địch) và B (tránh suất rớt hạng) đã rút gọn thời gian giải đấu xuống và giải đấu năm ngoái đã kết thúc tốt đẹp.

Đăng Huy | 06:54 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục