V-League 2013, Xi măng Vicem Hải Phòng: Lấy lại niềm tin

11:53 Thứ năm 18/07/2013

Sau 15 vòng đấu V.Hải Phòng đang có 19 điểm và đứng thứ 7 trên BXH. Đặc biệt hơn, là trải qua 6 vòng đấu liên tiếp gần đây V.Hải Phòng không giành được chiến thắng nào và chỉ có được 2 điểm.

Đây được xem là thành tích đi xuống tệ hại của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong thời gian qua. Bởi xét về lực lượng cũng như tham vọng thì V.Hải Phòng ở mùa này được đánh giá cao khi có nhiều cầu thủ chất lượng như Minh Châu, Tấn Tài, Quang Hải, Antonio, Văn Phong, Giberto... nhưng tất cả đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM đất Cảng. Đã có lúc, người Hải Phòng mơ đến chức vô địch V-League khi thời điểm đó là ở những vòng đấu đầu tiên với những trận thi đấu thăng hoa, CĐV đất Cảng sống trong niềm vui chiến thắng.

Ảnh: VSI

V. Hải Phòng đã có một lượt đi V-League 2013 không tồi khi giành được 17 điểm và xếp trong top đầu. Tuy nhiên, sau 6 trận gần nhất không thắng và rồi giấc mơ đứng trên đỉnh cao V-League đã tan biến trên "phố Núi" Pleiku ở vòng 15 khi thất bại 0-1. Một dấu chấm hết cho những ước mơ tham vọng của đội bóng đất Cảng mùa này. Ở đầu mùa, V.Hải Phòng đặt mục tiêu vào Top đầu bảng. Nhưng bây giờ, V.Hải Phòng đang bị trôi xa dần tham vọng đó bởi thành tích tệ hại đi xuống. Một đội bóng có nhiều ngôi sao lại đang rơi theo chiều thẳng đứng. Một tập thể tưởng chừng hoàn hảo thì nay đang mất phương hướng trầm trọng. Lúc này, khoảng cách giữa V.Hải Phòng và các đội bóng xếp trên ngày càng bị nới rộng. Và chỉ khi nào, toàn đội bóng cùng nhìn về một hướng, chung một quan điểm, phải chiến đấu vì đội bóng cũng như vì NHM đất Cảng thì V.Hải Phòng mới vươn lên trên được.

Ở thời điểm này, sức ép đang đè nặng lên vai HLV Hoàng Anh Tuấn. Và chiếc ghế mà vị HLV người Khánh Hoà đang ngồi nóng lên hơn bao giờ hết. Trong động thái mới nhất lãnh đạo V.Hải Phòng vừa có cuộc họp để tìm giải pháp cho cuộc khủng hoảng thành tích với chuỗi trận tệ hại trong thời gian qua. Hi vọng tất cả sẽ tìm ra được những giải pháp hợp lý và tích cực nhất để đưa con tàu trở lại đi đúng đường ray về đích thành công tốt đẹp.

Vòng 16 tới, V.Hải Phòng sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón ĐTLA. Trận đấu này là cơ hội tốt nhất để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng không chỉ để cải thiện về mặt điểm số mà còn xua tan đi những nghi ngờ cũng áp lực mà NHM đất Cảng đang dành cho đội bóng.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục