Ưu tiên chuyển nhượng của 'Big Six' sau trận mở màn

14:04 Thứ tư 10/08/2022

Man Utd hay Chelsea vẫn cần bổ sung thêm nhân sự trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa.

 - Bóng Đá

 Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League bằng cách hạ West Ham 2-0. Tân binh Erling Haaland gây ấn tượng mạnh. Tiền đạo người Na Uy lập cú đúp trong ngày ra mắt Premier League nhờ khả năng bứt tốc và sức rướn mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, "The Citizens" vẫn cần mang về một hậu vệ cánh để đảm bảo chiều sâu đội hình. HLV Pep Guardiola chỉ còn hai lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh sau khi Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal. Theo ký giả Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị hoàn tất thương vụ Sergio Gomez từ Anderlecht. Trước đó, họ vuột mất Marc Cucurella vào tay Chelsea.

 - Bóng Đá

 Liverpool có màn khởi đầu Premier League 2022/23 không suôn sẻ. Họ để tân binh Fulham cầm hòa với tỷ số 2-2. Dù vậy, "The Kop" cũng cho thấy bản lĩnh để tránh một trận thua bẽ mặt.

 - Bóng Đá

 Trận này, Thiago Alcantara dính chấn thương. Theo chẩn đoán, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ mất khoảng 6 tuần để chữa trị và hồi phục. Curtis Jones, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain cũng đang trong quá trình hồi phục. Khả năng cao, Liverpool phải chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield.

 - Bóng Đá

 Chủ mới Todd Boehly không ngần ngại chi đậm để nâng cấp đội hình Chelsea. Những thương vụ như Raheem Sterling và Marc Cucurella là minh chứng. Trận ra quân, "The Blues" thắng Everton 1-0 với pha lập công duy nhất của Jorginho. Hàng thủ với sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly giúp Chelsea chơi chắc chắn.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, bộ ba Thiago Silva, Koulibaly và Cesar Azpilicueta đã ngoài 30 tuổi. Điều này thôi thúc HLV Thomas Tuchel phải bổ sung thêm trung vệ. "Chúng tôi cần đảm bảo rằng đội bóng có một thế hệ mới để tiếp quản hàng thủ," HLV Tuchel thừa nhận.

 - Bóng Đá

 Tottenham là một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ hè này. Spurs chuẩn bị mang về tân binh thứ 7, Destiny Udogie từ Udinese với giá hơn 20 triệu euro. Ở vòng 1 Premier League, thầy trò HLV Antonio Conte thị uy sức mạnh khi thắng Southampton 4-1.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, HLV Conte chưa hài lòng. Theo Guardian, vị HLV người Italy muốn muốn mang về một trung vệ lệch trái chất lượng khi lối chơi của Tottenham dựa trên hàng thủ 3 người. Alessandro Bastoni của Inter Milan đang được Tottenham theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Arsenal thắng chủ nhà Crystal Palace 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 1 Premier League 2022/23. Đó là màn khởi đầu như mơ. Những tân binh như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay tài năng trẻ William Saliba đều chơi hay. Tuy nhiên, đội hình "Pháo thủ" chưa hoàn thiện.

 - Bóng Đá

 Nhiều thời điểm, Arsenal chơi lép vế trước Crystal Palace. Arsenal phải lùi đội hình để phòng ngự trong phần lớn thời gian hiệp hai. Crystal Palace cầm bóng có thời lượng đến 62%. Vì vậy, HLV Mikel Arteta muốn mang về một tiền vệ có khả năng cầm trịch lối chơi. Youri Tielemans của Leicester City đang được liên hệ tới Arsenal.

 - Bóng Đá

 Trong nhóm "Big Six" Premier League, Man Utd có màn khởi đầu kém nhất. Họ để thua 1-2 trước Brighton tại sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" tồn tại nhiều vấn đề. HLV Erik ten Hag có lý do để muốn bổ sung một tiền đạo và một tiền vệ.

 - Bóng Đá

 Ten Hag buộc phải bố trí Christian Eriksen trong vai trò số 9 ảo khi Anthony Martial ngồi ngoài. Cristiano Ronaldo nếu ở lại cũng khó có thể cày ải trong một mùa giải kéo dài. Do đó, không ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin Man Utd theo đuổi Marko Arnautovic. Ở vị trí tiền vệ, Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đàm phán để hoàn tất việc chiêu mộ Adrien Rabiot.

Hiểu Phong - Zing.vn | 06:35 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục