Utah Jazz nhọc nhằn thắng trận đầu tiên

16:39 Thứ năm 14/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau 9 lượt trận đầu tiên, Utah Jazz mới có được 1 trận thắng khi vượt qua New Orleans Pelicans ở cuộc đụng độ vừa cách đây ít phút.

Trước lượt trận diễn ra sáng 14/11 (giờ VN), Utah chính là đội bóng duy nhất chưa có được trận thắng nào kể từ đầu giải. Dĩ nhiên, đây cũng là CLB đứng cuối ở cả BXH khu vực miền Tây lẫn xếp thứ 30 trên BXH tổng.

Đối thủ của họ ở lượt đấu thứ 9, New Orleans Pelicans không phải là một đội bóng quá khó chơi. Và chiến thắng đã đến với Gordon Hayward cùng các đồng đội.

Khởi đầu chậm chạp như thường lệ, Utah Jazz nhanh chóng để Pelicans vươn lên dẫn trước 7 điểm sau hiệp 1. Đến giờ nghỉ giữa trận, nguy cơ thất bại đã hiển hiện rõ trước mắt khi cách biệt được nới lên thành 10 điểm. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng kịp thời của bộ 3 Richard Jefferson, Enes Kanter và Gordon Hayward, Utah Jazz đã chơi quật khởi ở nửa sau của trận đấu để san bằng điểm số và rồi vượt lên với khoảng cách 6 điểm (111-105).

Góp công lớn trong chiến thắng của Jazz là Hayward với 27 điểm và 10 pha hỗ trợ. Trong khi đó, Richard Jefferson cũng xuất sắc không kém với 22 điểm. Xếp thứ 3 là Enes Kanter với 21 điểm và 10 pha bắt bóng bật bảng và 3 block.

Bên phía Pelicans, chỉ một mình Anthony Davis tỏa sáng với 29 điểm cùng 15 pha bắt bóng bật bảng không đủ để mang về chiến thắng thứ 4 cho đội bóng này. Một cầu thủ khác là Jrue Holiday cũng thể hiện khả năng làm bóng khá tốt với 6 pha hỗ trợ và 19 điểm ghi được.

Ở một cặp đấu khác, Los Angeles Lakers với việc chơi liên tục 2 trận đấu trong 2 ngày đã tỏ ra đuối sức ở nhiều thời điểm trước  Denver Nuggets và chấp nhận trận thua thứ 6.

Paul Gasol bên phía Lakers chính là người tỏa sáng nhất trận với 25 điểm, 10 pha bắt bóng bật bảng cùng 3 hỗ trợ. Bên kia phần sân, Timofey Mozgov là người góp công lớn nhất cho chiến thắng của Nuggets khi ghi tới 23 điểm cùng 4 pha block. Hiện tại, Lakers và Nuggets đang chia nhau các vị trí 19 và 28 trên BXH tổng.

Video trận Utah Jazz gặp New Orleans Pelicans:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục