Utah Jazz nhận tin sốc về ngôi sao

11:49 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo chẩn đón ban đầu của các bác sĩ, Utah Jazz sẽ không có được sự phục vụ của Joe Johnson trong ít nhất 2 tuần.

SG kỳ cựu Johnson đã gặp vấn đề ở cổ tay phải. Ngày hôm qua (31/10), các bác sỹ đã tiến hành chụp cộng hưởng nhằm đưa ra kết quả đầu tiên. Theo đó, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian ít nhất 2 tuần, trước khi được tiến hành chụp lại lần nữa.

uk1

 Joe Johnson sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Đây thực sự là một tin rất không vui đối với Utah Jazz bởi trước đó, BLĐ đội bóng này không nghĩ chấn thương của Joe Johnson lại tương đối phức tạp như thế. Với một cầu thủ thiên về dứt điểm vòng ngoài như Johnson, những chấn thương kiểu như cổ tay là không thể xem thường, đặc biệt khi đó là tay thuận của anh.

2017/2018 đã là mùa giải thứ 17 Johnson chinh chiến ở giải đấu NBA. Trong quá khứ, cầu thủ 36 tuổi từng 7 lần góp mặt ở đội hình all-star. Tuổi đã cao, song Johnson vẫn có lấy một vai trò quan trọng trong đội hình của Jazz. Hiện tại, Johnson đang đạt trung bình 6.4 điểm, 2.7 rebounds, 1.6 assists.

uk2

 Utah Jazz rất cần Johnson cho mục tiêu tham dự play-off. 

Những con số này đều thấp hơn so với trung bình trong sự nghiệp của Johnson (16.4 điểm, 4 rebounds, 4 assists), song với một đội hình còn trẻ trung như Jazz, họ rất cần bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của Johnson để hoàn thành mục tiêu lọt vào play-off.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Joe Johnson

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:25 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục