Utah Jazz đau đầu với tình hình chấn thương của Rudy Gobert

20:02 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi gặp chấn thương ở thời điểm cách đây 2 tuần, các bác sỹ hiện vẫn chưa thể đánh giá một cách chính xác tình hình của trung phong Rudy Gobert.

Rudy Gobert đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Boston Celtics trên sân TD Garden. Tình huống này Gobert đã không may va chạm với người đồng đội Derrick Favors. Nhìn sơ qua, đó là tình huống không có gì đáng kể. Thế nhưng, kết quả kiểm tra sau đó cho thấy đây là chấn thương nghiêm trọng.

rudy-gobert-injury-update-utah-jazz-star-sidelined-after-dirty-play

 Rudy Gobert không may dính phải chấn thương.

Theo đó, trung phong hàng đầu của giải đấu NBA đã bị đau ở bắp tay trái và bị tổn thương ở dây chằng chéo. Sau trận đấu đó, Gobert đã phải nghỉ thi đấu đến 7 trận. Cho đến tận thời điểm này, các bác sỹ hiện vẫn chưa thể đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng của Gobert và cầu thủ 25 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian bao lâu.

“Ngày hôm nay, các bác sỹ của đội bóng đã kiểm tra chấn thương cho Gobert. Tuy vậy, phải chờ đến kết quả kiểm tra sau 2 tuần nữa, chúng tôi mới có thể đưa ra kết luận”, báo cáo từ phía bác sỹ Utah Jazz.

Rudy-Gobert-e1514686039994

 Trường hợp của Gobert hiện vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao.

Đây là mùa giải mà Gobert liên tục phải trải qua vận đen. Hồi đầu mùa, trung phong 25 tuổi đã dính chấn thương xương chày và phải nghỉ thi đấu đến 11 trận. Tính đến hiện tại, Gobert chơi tổng cộng 18 triệu cho Jazz và có được trung bình 11.6 điểm, 9.6 rebounds và 2.3 blocks.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Gobert:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục