Utah 117–95 Clippers: Kẻ hướng thiên đường, người về địa ngục

15:16 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnDàn cầu thủ đồng đều hơn giúp Utah Jazz có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Los Angeles Clippers: Dẫn điểm sâu ngay từ hiệp 1 để thắng trận thứ 4 liên tiếp.

Hầu như toàn bộ đội hình chính và dự bị của Utah trận này đều thi đấu tốt. Donovan Mitchell có cho mình 19 điểm, Derrick Favors với 16 điểm, Jonas Jerebko cùng Alec Burks mỗi người có cho mình 13 điểm, cùng với 15 điểm, 10 rebounds và 3 blocks từ Rudy Gobert giúp cho Utah có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp để đứng thứ 4 trong nhóm 8 đội mạnh nhất NBA ở miền Tây.

4

 Clippers (áo đen) buộc phải thắng cả 3 trận cuối mới hy vọng đi playoff

Phía bên kia chiến tuyến, Austin Rivers là điểm sáng duy nhất với 19 điểm, Lou Williams gây thất vọng với chỉ 12 điểm. Sau trận thua này, Clippers vẫn kém suất dự playoff đến 2,5 trận thắng và dường như tia hy vọng cuối cùng đang dần rời xa họ.

Dường như kết quả của trận đấu đã được định đoạt ngay từ hiệp thi đấu thứ nhất khi Donovan Mitchell ghi đến 13 điểm trong hiệp này với 5 trên 6 cú ném thành công. Kết thúc hiệp 1 Utah đã dẫn trước đến 36-26, kể từ đó họ cứ gia tăng dần khoảng cách có khi lên đến 30 điểm ở hiệp 4.

Phía Los Angeles Clippers cũng phải tự trách mình khi họ turnover đến 16 lần trong trận đấu, và gián tiếp giúp Utah có thêm 20 điểm từ những tình huống đó. Ngoài ra ngày hôm nay phong độ của các tay ném Clippers ở mức rất thấp với chỉ 3 trên 17 cú ném 3 điểm thành công.

2

  Utah đã đặt 1 chân lên tàu tới playoff, thậm chí còn đang có ưu thế được chơi trên sân nhà nhiều hơn

Thắng lợi này giúp Utah nắm được lợi thể sân nhà ở vòng 1 playoff của giải bóng rổ NBA. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng kém vui phần nào khi cả Jae Crowder và Ricky Rubio đều phải rời sân sớm từ cuối hiệp 1 vì chấn thương.

match

 

jazz

 

clippers

 

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục