Usain Bolt muốn chung mâm với Muhammad Ali, Michael Jordan và Michael Johnson

09:37 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, ngôi sao điền kinh Usain Bolt bày tỏ khát khao đứng chung mâm với những huyền thoại như Muhammad Ali, Michael Jordan và Michael Johnson.

Usain Bolt đang giữ kỷ lục thế giới trên đường chạy 100 và 200 mét. Sắp tới, ngôi sao người Jamaica sẽ tham dự Olympic Rio 2016 với quyết tâm lập cú hat-trich huy chương vàng trong 3 kỳ Olympic tham dự. Ngoài ra, anh cũng ấn định thời gian sẽ giải nghệ là vào năm 2017.

Trả lời phỏng vấn với báo chí, Usain Bolt cho biết muốn đứng chung mâm với những huyền thoại như nhà vô địch quyền Anh Muhammad Ali, vận động viên điền kinh Michael Jordan và Michael Johnson. Với Usain Bolt, anh có thể thực hiện được ước muốn nếu chinh phục thành công các đường chạy ở Olympic Rio 2016. Khi đó, Bolt sẽ trở thành vận động viên điền kinh đầu tiên giành huy chương vàng ở 3 kỳ Olympic liên tiếp ở cự ly 100 mét.

"Nếu giành chiến thắng ở Rio, đó sẽ là vinh dự và niềm tự hào lớn nhất. Suốt nhiều năm qua, tôi luôn khao khát được trở thành một huyền thoại, một vận động viên vĩ đại được người hâm mộ nhớ mãi", Usain Bolt nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục