Usain Bolt: "Chắc chắn cậu ấy đã chạy nhanh hơn tôi"

13:24 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vn'Vua tốc độ' Usain Bolt thừa nhận siêu sao của Juventus, Cristiano Ronaldo giờ đây có thể đánh bại anh trong cuộc đua 100m.

Usain Bolt năm nay 34 tuổi, đã từ giã môn điền kinh vào năm 2017 với tám huy chương vàng Olympic, và các kỷ lục thế giới ở cả hai môn chạy 100m và 200m. Nhưng sau một thời gian dài không thi đấu, Bolt tuyên bố rằng Ronaldo sẽ có những gì cần thiết để đánh bại anh ấy trong một cuộc đua tốc độ.

Usain Bolt names Man United great who would definitely beat him in 100m race - Bóng Đá

 Usain Bolt yêu thích bóng đá, và hâm mộ Man Utd.

"Chắc chắn là Cristiano Ronaldo," Bolt nói với Marca, thông qua Daily Star, khi được hỏi cầu thủ bóng đá nào có thể đánh bại anh ta ở cuộc đua 100m.

"Anh ấy tập thể dục mỗi ngày, anh ấy là một siêu vận động viên. Cristiano Ronaldo luôn đứng đầu trong môn thể thao của mình. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ và luôn tập trung. Tôi nghĩ ngay bây giờ anh ấy chắc chắn sẽ nhanh hơn tôi."

Ronaldo, năm nay 35 tuổi, vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là tượng đài của làng bóng đá mọi thời đại. Sau 290 phút ở Serie A mùa này, anh đã ghi đến 6 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo.

Hiện tại, đã có nhiều thông tin cho rằng Ronaldo có thể rời Juventus để trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ không quan tâm đến việc đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại câu lạc bộ sau 11 năm, kể từ khi anh chuyển đến Real Madrid.

Tài năng đặc biệt của Cristiano Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 12:26 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục