Usain Bolt "bàng hoàng" trước cái chết của bạn thân

11:53 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vn"Tia chớp đen" không khỏi xót xa khi hay tin người bạn thân Germaine Mason qua đời vì tai nạn xe máy tại Jamaica.

Theo BBC đưa tin, Germaine Mason - VĐV đoạt HCB môn nhảy cao ở Olymic Bắc Kinh 2008 đã qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn xe máy. Được biết, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc lúc 4:20 sáng ngày 20-4 tại Jamaica.

Beijing-Olympic-Games-Germaine-Mason

Germaine Mason qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn xe máy. 

Germaine Mason sinh ra và lớn lên tại Jamaica nhưng quyết định gia nhập điền kinh Anh vào năm 2006. Tại Olymic Bắc Kinh 2008, Marson chính là VĐV mang về huy chương đầu tiên cho điền kinh Anh với tấm huy chương bạc nội dung nhảy cao.

Trước sự ra đi của người bạn thân thiết, Usain Bolt không khỏi xót xa và xúc động. "Usain Bolt không kiềm được cảm xúc trước cái chết của Marson. Tôi hiểu được cảm giác của anh ấy bởi họ là những người bạn chí cốt," Calvin Allen - chỉ huy cấp cao của lực lượng cảnh sát Jamaica chia sẻ với BBC.

Được biết, trong đêm trước khi gặp tai nạn, Usain Bolt đã cùng Mason đi ăn uống với nhau. Sau khi nhận hung tin về người bạn thân, "tia chớp đen" đã cấp tốc đến hiện trường xảy ra vụ việc.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục