US Open: Ferrer lên tiếng cảnh báo Nadal

18:27 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha hạ quyết tâm đánh bại người đồng hương Rafael Nadal ở vòng một US Open 2018.

Theo kết quả bốc thăm, Rafael Nadal sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngai vàng US Open bằng trận đấu gặp tay vợt đồng hương David Ferrer. Trong quá khứ, Nadal đã trải qua 30 lần đụng độ Ferrer, với sự vượt trội nghiêng về "vua đất nện" (26 chiến thắng).

Với Ferrer, US Open 2018 có ý nghĩa hơn bao giờ hết với tay vợt người Tây Ban Nha, bởi đây sẽ là Grand Slam cuối cùng mà anh tham dự (giải nghệ sau mùa giải năm nay). Chính vì vậy, tay vợt 36 tuổi này khát khao làm nên cơn địa chấn ngay vòng 1 ở Flushing Meadows.

nadal

 Nadal sẽ chạm trán đàn anh Ferrer ở vòng một US Open năm nay. Ảnh: Getty Images.

"Từ đáy lòng, tôi rất hạnh phúc với kết quả bốc thăm. Đây là Grand Slam cuối cùng trong sự nghiệp và tôi cảm thấy mình như được nhận một phần thưởng khi có cơ hội chạm trán Rafael Nadal ở US Open. Tôi muốn giành chiến thắng và tôi sẽ quyết tâm làm điều này trong trận đấu với Nadal. Đây là một phần DNA của tôi. Tôi đang ở ngưỡng giải nghệ, song tôi sẽ chơi khô máu khi bước vào thi đấu," Ferrer chia sẻ trên El Espanol.

Về phần mình, Nadal tỏ ra phấn khích khi đụng độ người đàn anh trong ngày ra quân US Open: "Rõ ràng, chúng tôi rất hiểu rõ nhau. Anh ấy là một người bạn tốt. Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt và quan trọng với cả hai. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé."

Trận đấu giữa Nadal với Ferrer dự kiến diễn ra vào lúc 07h15 ngày mai (28/08, giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 18:00 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục