Uruguay nối tiếp chuỗi thất vọng trên sân Venezuela

07:44 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn hẳn, Uruguay vẫn chỉ giành 1 điểm trước Venezuela trong lượt trận thứ 6, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Ở lượt trận gần nhất, Uruguay đã gây thất vọng khi để Paraguay cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà. Để tiếp tục hy vọng giành quyền tham dự World Cup, họ phải đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm khi làm khách của Venezuela - một trong những đội bóng yếu nhất bảng.

 - Bóng Đá

 Uruguay lại gây thất vọng lớn.

Tuy nhiên, Uruguay đã có thêm một màn trình diễn nhạt nhòa khác. Dù sở hữu trong đội hình không ít ngôi sao, họ vẫn không thể lấn át đội chủ nhà, từ thế trận cho đến quyền kiểm soát bóng (51% so với 49%) hay số pha dứt điểm (4 so với 6).

Thậm chí, Venezuela khiến Celeste phải sợ hãi ở phút 18 khi Josef Martínez đã đánh bại được thủ môn Fernando Muslera, nhưng VAR không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi chạm tay vào bóng.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Như vậy, Uruguay đã trải qua 3 trận liên tiếp không giành được chiến thắng và tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, trong khi Vinotino đứng áp chót trong số 10 đội, với 4 điểm.

Đội hình ra sân:

Uruguay: Muslera; Giménez, Godín, Cáceres; Vecino, Valverde; González, Torres, Torreira; Luis Suárez, J. Rodríguez.

Dự bị: Rochet, Campaña, Araujo, Cándido, Coates, Viña, Bentancur, Nandez, De la Cruz, Ocampo, Ramírez, B. Rodríguez.

Venezuela: Graterol, Rosales, Ferraresi, Chancellor, Villanueva; A. González, Otero, Moreno, Tomás Rincón, Savariano; José Martínez.

Dự bị: Romo, Feltscher, Del Pino Mago, José Martínez, Cásseres, Manzano, Aristeguieta, Córdova, Cumana, Cádiz, Celis.

 - Bóng Đá

 BXH tạm thời.

Luis Suarez ngày còn ở Ajax:

 
Minh Tuấn | 07:14 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục